DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Khi nào nên hàn răng là hợp lý ?

Hàn răng là một phương pháp sử dụng những chất liệu trám răng nhân tạo để khắc phục hình dạng cũng như tính năng của răng. Vậy bạn đã biết khi nào nên hàn răng là hợp lý chưa ?

Khi nào nên hàn răng?

Có 4 trường hợp sau đây cho bạn biết khi nào nên hàn răng để đảm bảo chức năng nhai cũng như yếu tố thẩm mỹ:

1.Hàn răng khi răng bị sâu:


Sâu răng ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt và học tập của người bệnh.Khi sâu răng bạn phải hàn răng vì dùng vật liệu hàn bịt kín lỗ sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngời như nhiệt độ, hóa chất tấn công và hủy hoại tủy răng.

Khi nào nên hàn răng? – khi răng bị sâu
Khi nào nên hàn răng? – khi răng bị sâu

2.Hàn răng khi bị chấn thương răng

Chấn thương va đập chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho hình thể của răng bị tác động. Một khi răng bị vớ, mẻ mà không được điều trị kịp thời không những gây khó khăn cho việc ăn nhai, ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến cho nền răng yếu đi và dễ chịu tác động bên ngoài như lực nhai hay các vi khuẩn có hại. Đối với các tình huống tai nạn khiến răng gẫy hoặc vớ thì hàn răng được bác sỹ sử dụng để tái tạo lại hình dáng ban đầu, đồng thời đảm bảo tốt chức năng nhai và thẩm mỹ của răng.

3.Hàn răng khi mòn răng

Khi chăm sóc răng miệng không đúng cách như đánh răng quá mạnh, dùng bàn chải lông cứng, khiến cho lớp men răng ở bề mặt cũng như cổ răng bị hao mòn đáng kể, lộ lớp ngà răng, khiến người bệnh rất nhạy cảm khi ăn uống đồ nóng hoặc lạnh. Khi đó, bac sỹ có thể hàn bịt vết mòn bằng vật liệu nha khoa chuyên dụng mà chủ yếu là composite, giúp bảo vệ lớp ngà răng, làm giảm cảm giác ê buốt cho bạn khi ăn nhai.

4.Hàn răng do nhu cầu thẩm mỹ


Khi răng cửa có màu vàng, xỉn màu gây mất thẩm mỹ hoặc răng bị mòn men gây ê buốt thì chất hàn răng có tác dụng tạo một lớp bọc bề mặt răng, làm cho răng trở nên trắng hơn cũng như hạn chế tình trạng lộ ngà gây ê buốt đến mức tối đa.

Hiện nay nha khoa KIM với những điểm mạnh của mình về đội ngũ bác sỹ, công nghệ hiện đại.. là địa chỉ tin cậy chắc chắn mang lại hiệu quả cao. Phương pháp hàn răng ở nha khoa KIM mang những ưu điểm sau:

-An toàn khi thực hiện

-Khắc phục nhanh chóng các khuyết điểm răng, cho thẩm mỹ cao với hàm răng đều đặn và sáng màu.

-Chỗ hàn răng có thẩm mỹ cao và rất chắc chắn, có thời gian duy trì lâu dài

-Thực hiện đơn giản, không làm ảnh hưởng đến răng khác và không tốn nhiều thời gian.

Nếu còn thắc mắc gì về khi nào nên hàn răng, bạn có thể đến liên hệ trực tiếp nha khoa KIM theo số 19006899 để được các bác sĩ tư vấn tận tình cho bạn.

Bạn đọc quan tâm :

trám răng tại nhà
niềng răng thẩm mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét