DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Điều trị nhức răng khôn triệt để

Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng trong khuôn hàm khi những chiếc răng khác đã mọc đầy đủ và khuôn hàm cũng đã cứng chắc lại. Chính vì vậy, nhức răng khôn hay đau khi mọc răng khôn là việc hết sức bình thường.

Răng khôn không mọc liền mạch mà mọc theo từng đợt, chính vì thế, bạn sẽ có cảm giác đau nhức theo từng đợt mọc răng khôn.

Xem thêm
http://caygheprangimplant.weebly.com/dich-vu-nha-khoa/thuc-hu-chuyen-sao-viet-choi-bo-viec-da-qua-tham-my

Nếu cơn đau nhức chỉ dừng lại ở mức độ bình thường, bạn hoàn toàn không cần lo lắng quá nhiều vì chiếc răng khôn đang mọc đúng hướng. Tuy nhiên, khi cơn đau dai dẳng, kéo dài nhiều ngày, thậm chí làm cho lợi bạn sưng đỏ hoặc đi liền với việc cảm sốt thì bạn nên đề phòng.

Những cơn nhức răng khôn như vậy thường xuất phát từ các nguyên nhân như răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, mọc chen chúc hoặc đâm xiên sang răng số 7.



Tình trạng này kéo dài không chỉ khiến bạn khó chịu, đau nhức, ảnh hưởng lớn đến ăn nhai mà còn gây ra hậu quả khá nghiêm trọng như viêm lợi, viêm các khu vực quanh răng khôn, gây vỡ mẻ răng số 7, hủy hoại xương hàm…

2/ Cách điều trị khi bị nhức răng khôn

Răng khôn hầu như không đóng góp chức năng gì vào việc ăn nhai cũng như thẩm mỹ của khuôn hàm. Chính vì thế, nếu tình trạng nhức răng khôn cảnh báo về việc răng mọc lệch, mọc ngầm hay mọc chen chúc… bạn nên tiến hành gặp bác sĩ để nhổ bỏ càng sớm càng tốt.

Hiện nay với công nghệ mới, bạn sẽ hoàn toàn bớt đi nỗi lo lắng với việc nhổ răng thông thường. Công nghệ nhổ răng với thiết bị gây tê hiện đại tại Nha khoa đã được kiểm chứng trên hàng nghìn khách hàng và đều thu được những phản hồi tích cực.

Các loại thuốc gây tê được sử dụng tại Nha khoa có các dạng khác nhau như dạng tiêm, dạng xịt, dạng gel bôi… phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả trẻ nhỏ.

Các thiết bị nhổ răng chuyên khoa sẽ chỉ tác động lên các mô cứng, làm đứt hệ thống dây chằng nha chu xung quanh răng khôn, sau đó lấy răng ra từng phần theo hướng của các chân răng bên dưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét