DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Chăm sóc răng đính đá như thế nào là đúng cách nhất?

Hàm răng sau khi đính đá làm cho bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, để giữ được viên đá bền chắc và tỏa sáng nhất, cần phải có chế độ chăm sóc răng đính đá đúng cách. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có cho mình những kiến thức bổ ích về việc này.


1/ Cách chăm sóc răng đính đá


Để có một hàm răng luôn khỏe mạnh, nụ cười tỏa sáng cùng với viên đá lấp lánh trên răng, bạn cần tạo cho mình thói quen ăn uống, sinh hoạt và vệ sinh răng miệng đúng cách. Nha khoa Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn xin tư vấn cho bạn những cách chăm sóc răng đính đá như sau:

Vệ sinh răng miệng đúng cách

Hãy “làm bạn” với bàn chải lông mềm mỗi ngày vào sáng và tối để vệ sinh răng miệng. Không nên chải quá mạnh để tránh ảnh hưởng đến men răng hoặc cũng có thể làm bong bật viên đá trên răng.


Ăn đồ ăn thích hợp

Để giữ viên đá luôn sáng bóng nói riêng và bảo vệ răng miệng nói chung, nên hạn chế ăn nhai các đồ ăn quá cứng, các đồ ăn có màu, nhiều đường và dính để hạn chế thấp nhất những tác động có hại lên răng và viên đá.Nên ăn nhiều trái cây, những thực phẩm mềm và dễ nhai.

Vệ sinh viên đá

Vì ở trên răng nên viên đá không thể tránh khỏi những tác động của màu thức ăn và mảng bám, vì vậy thỉnh thoảng bạn cũng nên dùng chanh để làm sạch và sáng viên đá hơn. Có thể sử dụng chanh để làm sạch cả hàm răng, loại bỏ những mảng bám mà bàn chải đánh răng không tác động đến được.

Sử dụng chỉ nha khoa

Hãy ngừng ngay việc sử dụng tăm tre sau mỗi bữa ăn, tăm không chỉ làm nướu bị tổn thương mà có thể vô ý gây xước mặt viên đá đính răng nếu bạn vô tình tác động vào.Thay vào đó hãy tập sử dụng chỉ nha khoa để có thể làm sạch răng một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất.
--> https://benhvienranghammat.com.vn/dinh-da-vao-rang-gia-bao-nhieu.html--> https://benhvienranghammat.com.vn/dinh-da-vao-rang-co-hai-khong.html

2/ Đính đá bằng công nghệ nào hiệu quả nhất?


Cách chăm sóc răng đính đá chỉ là một phần nhỏ quyết định đến vẻ đẹp của viên đá sau khi đính lên răng. Điều quan trong nhất làm nên thành công của một ca đính đá chính là công nghệ, tay nghề của bác sĩ nha khoa và chất lượng của viên đá.Tại Nha khoa Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, đính đá vào răng được thực hiện bằng công nghệ đính đá E.Las – công nghệ mới hiện nay cho hiệu quả đính đá cao nhất và bền lâu nhất. 
dinh da vao rang gia bao nhieu
E.Las thực hiện đính đá vào răng không cần khoan lỗ, không gây xâm lấn, đảm bảo an toàn nhất cho răng.Với thành phần keo gắn đá từ nhựa thông Nam Mỹ, không hại sức khỏe và có độ bền gấp 3 lần chất kết dính thông thường, hoàn toàn không bị hóa lỏng bởi nhiệt độ.

Đá đính răng tại Nha khoa Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đều là những loại đá nha khoa có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao, không bị xỉn màu theo thời gian mà vẫn giữ được vẻ sáng bóng ban đầu.Sau khi thực hiện đính đá lên răng, các bác sĩ nha khoa sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn cách chăm sóc răng đính đá hợp lý nhất để có thể giữ viên đá trên răng lâu dài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét