DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Nên uống thuốc gì sau nhổ răng

Trong khoảng 1 tuần đầu sau khi nhổ răng, vết thương sẽ viêm sưng và đau nhức. Từ ngày thứ 5 thì tình trạng viêm sưng sẽ giảm bớt và dần lành hẳn. Khi nhổ răng tại những địa chỉ nha khoa uy tín bạn sẽ được kê đơn để điều trị tại nhà.


→ Tìm hiểu thêm "Mới nhổ răng xong có được ăn thịt gà không?": http://nhorangkhon.net/tra-loi-cau-hoi-moi-nho-rang-xong-co-duoc-thit-ga-khong/



Nhổ răng khôn xong uống thuốc gì để nhanh tiêu sưng, giảm đau.

Vừa nhổ răng khôn xong bạn có thể sử dụng 2 loại thuốc đó là thuốc giảm đau và kháng sinh.

+ Thuốc kháng sinh: Thuốc kháng sinh giúp bạn giảm viêm sưng, tăng cường khả năng chống viêm nhiễm cho vết thương. Các thành phần trong thuốc kháng sinh có công dụng ngăn chặn, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng. Thuốc kháng viêm nên uống 5-7 ngày đầu sau khi nhổ răng.

+ Thuốc giảm đau: Sau nhổ răng, đặc biệt là răng khôn thì đau nhức là điều không thể tránh khỏi. Thuốc giảm đau có tác dụng ức chế dây thần kinh cảm giác nhờ đó giúp xoa dịu đau nhức hiệu quả. Thông thường, các thuốc giảm đau có tác dụng trong vòng từ 24 -72 giờ, bạn chỉ cần sử dụng 3 ngày thì vết thương cũng đã bắt đầu ổn định và không còn đau nhức như lúc mới nhổ răng.

Tuy nhiên, cụ thể nhổ răng khôn uống thuốc gì để nhanh chóng giảm đau, tiêu sưng mà an toàn thì bạn nên đến gặp trực tiếp bác sỹ để được kê đơn, không nên tự ý sử dụng thuốc bừa bãi sẽ rất nguy hiểm.

→ Tìm hiểu thêm "Những điều cần lưu ý sau khi nhổ răng số 8": http://nhorangkhon.net/nhung-dieu-can-luu-y-sau-khi-nho-rang-8/

Nhổ răng ở đâu không đau, ít viêm sưng?

Để không phải lo lắng về việc nhổ răng xong uống thuốc gì, tốt nhất bạn nên tìm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để nhổ răng. Tại những trung tâm nha khoa chất lượng bạn sẽ được bác sĩ dặn dò kỹ càng và kê đơn thuốc sau khi nhổ răng để vết thương nhanh khỏi.

Nha khoa KIM là địa chỉ đáng tin cậy giúp mọi người loại bỏ chiếc răng khôn một cách an toàn. Nhổ răng khôn tại Nha khoa KIM ứng dụng công nghệ siêu âm tiên tiến, hạn chế tối đa xâm lấn nhờ đó mà tình trạng đau nhức, viêm sưng cũng ít hơn.

Tại Nha khoa KIM, nhổ răng luôn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và quy trình theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng phòng tiểu phẫu vô trùng, các dụng cụ được khử khuẩn tuyệt đối là yếu tố tiên quyết mà nhiều khách hàng lựa chọn Nha khoa KIM.

Hy vọng với những giải đáp trên, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi“nhổ răng khôn xong uống thuốc gì để nhanh tiêu sưng, giảm đau”. Mọi thắc mắc liên quan, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Nha khoa KIM theo hotline 19006899 để được tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét