DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Giải pháp trám răng bị ê buốt

Tình trạng răng sâu, bị ê buốt sau khi hàn trám có thể do một số nguyên nhân như: Vết sâu chưa được loại bỏ trước khi hàn trám, những mô nhiễm bệnh vẫn tồn tại trong răng, khiến răng bị đau, ê buốt.

– Răng đã bị sâu ăn vào trong tủy nhưng không được thăm khám cẩn thận, không điều trị tủy mà chỉ thực hiện hàn trám bên ngoài.

Xem thêm
http://tuvanrangmieng.net/nguyen-nhan-gay-viem-xuong-ham/

– Vết trám thiếu chuẩn xác, không đúng vị trí, bị vênh, lệch khiến cho bệnh nhân có cảm giác đau, nhức trong quá trình ăn nhai.

– Một số bệnh nhân kích ứng với vật liệu sử dụng để trám răng cũng có thể dẫn đến tình trạng ê buốt, đau nhức.



Tùy vào những nguyên nhân khác nhau sẽ có cách xử lý sao cho phù hợp, bởi vậy, việc đầu tiên bạn cần làm chính là chọn cho mình một cơ sở nha khoa thực sự uy tín, chất lượng để các bác sĩ có thể trực tiếp thăm khám, tìm ra nguyên nhân cũng như giải pháp điều trị cho bạn thật hợp lý.

Với những trường hợp răng còn sót phần sâu, răng bị viêm tủy, cần phải tháo miếng trám răng, sau đó điều trị những vấn đề bệnh lý rồi sau đó mới sử dụng vật liệu chuyên dụng để trám bít lại vùng răng bị tổn thương. Còn với trường hợp bệnh nhân bị dị ứng với chất liệu hàn trám cũng cần tháo miếng trám cũ và thay thế bằng một vật liệu khác.

Tuy tình trạng ê buốt sau trám răng không có gì nguy hiểm và có thể xử lý một cách dễ dàng, đơn giản, nhưng điều quan trọng là cần phải được xử lý sớm vì để lâu có thể gây ra tình trạng răng bị viêm nhiễm, tổn thương ngày một nghiêm trọng. Bởi vậy, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng để được bác sĩ xử lý cho nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét