DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Nên hay không cấy implant cho bệnh nhân cao huyết áp?

Việc cấy implant vốn là một qui trình phải được thực hiện một cách cẩn trọng và tỉ mỉ. Tuy nhiên, đố với những đối tượng là người già, trẻ em, đặc biệt là người cao huyết áp thì càng cần phải cẩn trọng hơn nữa. Vì thế, cấy ghép Implant hay thậm chí thực hiện các điều trị nha khoa khá cho bệnh nhân cao huyết áp  mà cần thuốc gây tê, thì bắt buộc phải sử dụng thuốc gây tê không có chất co mạch để tiêm cho bệnh nhân.


Về phía bệnh nhân
>>> Địa chỉ nha khoa uy tín tại đồng nai
- Bệnh nhân bị cao huyết áp cần phải cho bác sĩ biết rõ về tình trạng bệnh của mình.

- Chuẩn bị tâm lý thật tốt, tránh căng thẳng, lo lắng, ảnh hưởng đến ca phẫu thuật.

- Sử dụng thuốc điều trị theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để ổn định  huyết áp.

Về phía bác sĩ

- Tuân thủ đúng quy trình điều trị, khám, hỏi kỹ bệnh tiền sử của bệnh nhân, nhằm kiểm soát và đưa ra phương án điều trị hợp lý.
>>> Xem thêm:http://cayrangimplant.com/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-quan-phu-nhuan/
- Tư vấn cặn kẽ để bệnh nhân an tâm, không bị áp lực tâm lý, gây căng thẳng, dẫn đến tăng huyết áp.

- Sử dụng thuốc gây tê không có chất co mạch, ngay cả trong trường hợp bệnh nhân đã chữa và kiểm soát ổn định bệnh cao huyết áp.

- Thao tác cấy chuẩn xác, khéo léo để tránh gây cảm giác khó chịu, đau cho bệnh nhân.

Như vậy bệnh nhân cao huyết áp vẫn có thể phục hình bằng cấy Implant, nếu như được thực hiện bởi một trung tâm nha khoa uy tín, luôn tuân thủ quy trình khám và điều trị. Thành lập từ năm 2004, tính đến nay Nha Khoa Đông Nam đã tiến hành cấy Implant cho hơn 8000 bệnh nhân mất răng. Trong đó, tình trạng bệnh nhân bị các bệnh cao huyết áp, tiểu đường khá nhiều.

Tại Nha Khoa Đông Nam trước khi tiến hành tất cả các ca phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được khám sức khỏe, chụp CT để kiểm tra sức khỏe tổng quát, điều này giúp bác sĩ biết chính xác tình hình bệnh răng miệng cũng như bệnh toàn thân, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hợp lý.

Không chỉ như vậy, hiểu được tâm lý bệnh nhân hay căng thẳng lo sợ, trong quá trình cấy ghép các bác sĩ Nha Khoa Đông Nam luôn theo dõi, kiểm soát tình hình, có biện pháp giảm căng thẳng cho bệnh nhân. Ngoài ra, để tạo cảm giác thảo mái cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, Nha Khoa Đông Nam còn trang bị ghế nha có thiết kế êm ái, hiện đại nhất thế giới

Trên đây là một số thông tin hi vọng các bạn có thể nắm bắt được. Nếu có bất cứ thắc mắc nào đừng quên liên hệ với chúng tôi.


Nguồn:http://cayrangimplant.com/dia-chi-nha-khoa-tot-nhat-tai-quan-2/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét