DỊCH VỤ NHA KHOA

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Đặt implant phục hình răng cố định


Mất răng tiềm ẩn nguy cơ của việc nhồi nhét thức ăn, sâu răng và nha chu tái phát, răng lệch lạc chắc chắn sẽ xảy ra, kéo theo hậu quả lớn mà ít ai ngờ đến.Việc mất một hay nhiều chiếc răng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày như: gây trở ngại trong việc ăn uống, mất đi tính thẩm mỹ của nụ cười hay tính thẩm mỹ.


Khi một chiếc răng bị mất đi, các răng kề cận có xu hướng di chuyển, xô lệch vào phần trống của răng đã mất, tạo ra các kẽ hở giữa các răng khiến thức ăn dễ dàng bị mắc kẹt lại tăng nguy cơ gây ra các bệnh về răng miệng. Dần dần, răng bị mất nhiều hơn, xương hàm bị thoái hóa bởi sự tiêu xương, các cơ và da mặt bắt đầu chảy xệ, hình thành các nếp nhăn, khuôn mặt trở nên móm mém và già nua.
>>> Nha khoa uy tín tại quận 10
Các răng cửa góp phần giúp bạn phát âm đúng các âm V, Th… vì vậy khi bị mất răng ở vùng này, bạn sẽ nói ngọng và phát âm không rõ ràng. Người bị mất răng không chỉ gặp khó khăn trong việc ăn nhai, phát âm mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ, thiếu tự tin trong giao tiếp hàng ngày, chất lượng cuộc sống bị giảm sút.


Đối mặt với những vấn đề trên, bạn có thể tìm cho mình một phương pháp để có lại những chiếc răng đã mất. Mang hàm giả tháo lắp tuy tiết kiệm chi phí, nhưng lại bất tiện và vướng víu, dễ bị trật ra ngoài khi ăn uống và vận động mạnh, hơn nữa các móc của hàm giả lại rất dễ gây sâu răng.

Phương pháp phục hình răng cố định (cầu răng theo phương pháp cổ điển) lại có một nhược điểm là phải mài các răng kề cận để làm trụ cho cầu răng, gây ê buốt và tổn hại đến răng, nếu thực hiện không đúng kỹ thuật về lâu sẽ bị sâu răng, nha chu, răng bị lung lay và cầu răng không còn sử dụng được nữa.

Cấy ghép implant nha khoa đã mở ra một hướng điều trị mới cho ngành nha khoa. Phương pháp này giúp khôi phục một hay nhiều chiếc răng đã mất. Implant là một trụ bằng Titanium được đặt vào xương hàm ngay vị trí răng bị mất, được thay thế như là một chân răng mới.

>>> Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận tân bình
cay ghep implant phuc hoi rang da mat

Thời gian đặt Implant từ 5 phút đến 15 phút và trong khoảng từ 2 đến 3 tháng, Implant sẽ tích hợp xương bám chắc vào xương hàm kết nối với các răng sứ riêng lẻ hay cầu răng và kết hợp với mô nướu thẩm mỹ sẽ làm chiếc răng mới trông tự nhiên như chiếc răng thật. Các nhà khoa học đã tìm ra được Titanium và gần đây là Zirconia là vật liệu tích hợp sinh học cho việc cấy ghép nha khoa.

Sau khi cấy ghép Implant, chức năng về nhai thức ăn sẽ tốt như răng bình thường mà không gây tổn hại đến những răng thật xung quanh; giúp ngăn chặn sự tiêu xương. Không những thế, việc cấy ghép implant mang lại tính thẩm mỹ hơn so với các phương pháp trồng răng thông thường khác.

Ngoài ra, trong quá trình cấy ghép implant, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái không đau. Cảm thấy rõ việc khôi phục cấu trúc gương mặt và nụ cười được cải thiện ngay sau khi cấy ghép. Implant có thế tồn tại lâu dài mà không phải thay thế hay mất đi và bạn có thể vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng.

Để được cấy ghép implant, bạn cần có mô nướu khoẻ mạnh, đủ xương hàm để nâng đỡ implant. Bạn còn phải luôn giữ cho những cấu trúc này được khoẻ mạnh. Việc chăm sóc răng implant đúng cách và khám răng định kỳ là điều tối quan trọng cho sự thành công lâu dài của implant. 

Nguồn: http://cayrangimplant.com/nha-khoa-nao-tot-o-binh-thanh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét