DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Bọc răng sứ cercon có tốt không?


Khách hàng thường băn khoăn trong việc lựa chọn răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Xét về độ thẩm mỹ thì dòng răng toàn sứ có lợi thế hơn, điển hình là răng toàn sứ cercon. Nếu bạn đang thắc mắc làm răng sứ cercon có tốt không thì những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

làm răng sứ cercon có tốt không
làm răng sứ cercon có tốt không?

AI PHÙ HỢP VỚI PHỤC HÌNH RĂNG SỨ CERCON ?

Răng sứ Cercon có độ bền chắc gấp 5 lần răng thật, là một trong những dòng răng sứ tốt nhất hiện nay, là lựa chọn thích hợp cho cả trồng răng vì mục đích thẩm mỹ hay để ăn nhai. Bọc răng sứ Cercon cũng là cách rất tốt để khắc phục tình trạng răng xỉn màu mà các phương pháp tẩy trắng răng không thể thực hiện được.
Răng bị gãy vỡ, mẻ, răng thưa hở kẽ
Răng sau khi điều trị do bệnh lý ( sâu răng, viêm tủy, nha chu…)
Răng bị mòn men
Răng nhiễm màu nặng và không thể phục hồi bằng phương pháp tẩy trắng.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DÒNG RĂNG SỨ CERCON ?
Răng sứ Cercon phù hợp để phục hình cho răng tại tất cả các vị trí như răng hàm, răng cửa, răng nanh. Răng sứ Cercon có tính thuần chất rất cao, không có các yếu tố có thể gây kích thích hay tạo ra phản ứng hóa học trong môi trường miệng. Cercon có thể tồn tại hàng chục năm mà tính chất vẫn giữ nguyên, không thay đổi về màu sắc. Những ưu điểm nổi bật sau đây của dòng sứ này đã chinh phục thuyết phục khách hàng.

1. Bền chắc gấp 5 lần so với răng thật

Răng sứ Cercon chịu lực lên tới 900Mpa, độ bền chắc gấp 5 lần so với răng thật. Với răng sứ Cercon, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, ăn nhai bình thường và không bị bong tróc theo thời gian. Cercon là ứng cử viên sáng giá cho khách hàng khi muốn trồng răng bền chắc, ăn nhai như răng thật.

2. Trắng sáng hoàn hảo như răng sinh lý

Răng sứ Cercon được thiết kế sườn và chụp đều bằng sứ có màu trắng đều các mặt răng, độ sáng bóng tự nhiên, không có tính chất kim loại, không đục và không đen viền nướu. Quan sát từ bên ngoài thì có thể thấy hình thể giống như răng thật tới từng gờ rãnh trên bề mặt răng.

Dòng sứ Cercon chống bám, chống mòn cao, không bị đổi màu dưới các tác động thường xuyên của màu thực phẩm, nước bọt.

>>Tìm hiểu thêm: Răng sứ có tuổi thọ bao lâu<<

3. Lành tính với cơ thể

Các nhà khoa học đã thử nghiệm độ lành tính của răng sứ Cercon bằng cách chiếu ánh sáng đi qua răng và thử trong môi trường axit của thức ăn và nước bọt. Kết quả của thí nghiệm cho thấy, răng sứ Cercon không có màu đen, không phản ứng, không biến chất. Do được chế tạo hoàn toàn bằng chất liệu sứ, răng sứ Cercon loại trừ được tất cả những nguy cơ kích ứng với lợi, xương hàm và các mạch máu. Răng sứ Cercon không chỉ thẩm mỹ mà còn lành tính an toàn với cơ thể.

4. Kết quả phục hình lâu dài

Răng sứ Cercon khắc phục được những nhược điểm rất dễ mắc phải của các loại hình phục hình răng sứ khác như: không bị đen ở viền nướu, không có sự khác biệt so với răng toàn hàm, không có kẽ hở giúp tránh tình trạng dắt thức ăn vào làm hỏng răng thật bên trong.

Răng sứ Cercon là một sản phẩm vượt bậc của loại hình răng sứ thẩm mỹ, kết hợp thêm loại sườn sứ cứng chắc, thậm chí có thể phản ứng nhiệt giống như răng thật. Nếu răng sứ Cercon được thực hiện dưới bàn tay của bác sĩ có nhiều kinh nghiệm bằng kỹ thuật bài bản và đảm bảo sẽ càng duy trì được rất lâu.

Đặc biệt phục hình răng sứ Cercon bằng công nghệ CT 5 chiều để đáp ứng tốt yêu cầu về chức năng lẫn thẩm mỹ. Đây là công nghệ trồng răng ưu việt nhất hiện nay, đảm bảo phát huy tối đa những ưu điểm vốn có của sứ nha khoa.


Nha Khoa KIM-Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Bậc Nhất Việt Nam

Nha Khoa KIM hiện nay là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu mang đến cho mọi người những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất. Đến với Nha Khoa KIM, bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình điều trị an toàn, chất lượng và nhanh chóng bởi đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại tối tân. Chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn một kết quả bọc răng sứ như ý muốn với một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe để bạn lấy lại tự tin trong cuộc sống.


Nếu những chia sẻ trên chưa đủ giúp bạn yên tâm thì có thể đến trực tiếp nha khoa KIM để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn giúp bạn chi tiết hơn.

>>Bài viết hữu ích: Răng sứ có tuổi thọ bao lâu<<

0 nhận xét:

Đăng nhận xét