DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Chia sẻ: Hút mỡ toàn thân có đau không?

Hiện nay nhu cầu giảm mỡ, hút mỡ tăng cao khi mà nhiều người thừa cân nhưng không giảm được, nhưng bên cạnh việc thực hiện hút mỡ nhiều người lo lắng việc hút mỡ toàn thân có đau không? Hãy xem bài hát dưới đây để biết thêm.

Hút mỡ toàn thân có đau không vậy Bác sĩ ?

Chọn đến dịch vụ hút mỡ thường là chị em phụ nữ, vì ở phụ nữ thì cần vóc dáng mảnh mai quyến rũ với những đường cong thật gợi cảm. Không chỉ hấp dẫn hơn trong mắt những người khác phái mà còn giúp bản thân họ tự tin hơn trong cuộc sống của mình. Đặc biệt, một hình thể gọn gàng là điều kiện để sức khỏe được đảm bảo, tim mạch ổn định và không mắc các bệnh huyết áp, tim mạch như ở những người thừa cân nhiều.

Hút mỡ toàn thân có đau không
Nhiều khách hàng lo lắng hút mỡ toàn thân có đau không
Cũng chính vì đối tượng là phụ nữ nên câu hỏi hút mỡ toàn thân có đau không là điều dễ hiểu, đa số chị em đều ngại và rất sợ dao kéo, sợ chảy  máu và cả khi thực hiện phẫu thuật. Hiểu được tâm lý này của khách hàng nên dịch vụ hút mỡ toàn thân tại Bệnh viện KIM không ngừng ứng dụng công nghệ hút mỡ tiên tiến, gây mê bằng hệ thống chuyên dụng và đặc biệt là đưa đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi đích thân thực hiện. Ca điều trị nhờ vậy mà hạn chế tối đa cảm giác đau, sợ hãi cho khách hàng.

Hút mỡ toàn thân có đau không là thắc mắc của không ít người. Trước tiên, xin khẳng định với bạn rằng hút mỡ toàn thân không gây đau đớn gì. Sở dĩ như vậy bởi vì:
– Trước khi tiến hành hút mỡ toàn thân, bác sĩ sẽ gây mê cho bạn nên sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.
– Laser Lipo là thế hệ hút mỡ không phẫu thuật mới nhất của Hoa Kỳ, đã được Bộ Y tế Mỹ và tổ chức FDA kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn. Bên cạnh đó, Laser Lipo chỉ tác động vào vùng da cần loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh.
– Quy trình hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được các bác sĩ thực hiện tại bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
>>> Đọc thêm: https://goo.gl/MkwaIg
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, sau khi hết thuốc mê, tại vị trí hút mỡ bạn sẽ có cảm giác hơi đau một chút, nhưng tình trạng này sẽ chấm dứt sau khoảng 3 – 5 ngày sau đó. Kết thúc quy trình hút mỡ, bác sĩ sẽ thăm khám lại và tư vấn cũng như kê đơn thuốc giúp vết thương của bạn hồi phục nhanh nhất có thể.

Tại Bệnh viện KIM, quy trình hút mỡ toàn thân được các bác sĩ phẫu thuật tạo hình uy tín thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn, tuân thủ theo đúng quy chuẩn về độ an toàn do Bộ Y tế quy định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả cũng như độ an toàn của dịch vụ này.

Với những thông tin về hút mỡ toàn thân có đau không? mong rằng những thông tin trên cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết cho các bạn.

Nguồn: https://taytrangrangantoanhieuquauytin.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét