DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Tiết lộ địa chỉ nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng


Khi được hỏi về nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng thì đa số người dân tại đây đều lựa chọn nha khoa KIM. Vậy lý do gì khiến Nha khoa KIM nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây nhé.


Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng – địa chỉ nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng

Tọa lạc tại địa chỉ 33- 35 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng thuộc hệ thống Nha Khoa KIM danh tiếng hàng đầu khu vực miền Nam và được đông đảo bệnh nhân trên cả nước biết đến.


Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng được đông đảo bệnh nhân lựa chọn là địa chỉ nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng

Bên cạnh Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng hiện đang là địa chỉ nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng, Nha Khoa KIM hiện đang sở hữu hệ thống cơ sở rộng khắp, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và điều trị nha khoa của các bệnh nhân trong và ngoài nước:
Nha Khoa KIM Nguyễn Đình Chiểu: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Sương Nguyệt Ánh: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng: 33- 35 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Đường 3-2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Biên Hòa: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

>>Tìm hiểu thêm: Địa chỉ nha khoa uy tín trên đường 3-2

Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu

Nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất, Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng xây dựng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, đã được tu nghiệp tại nhiều quốc gia uy tín trên thế giới: Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… Trong điều trị và thăm khám cho bệnh nhân, trực tiếp các bác sĩ này sẽ tham gia vào toàn bộ quá trình. Bằng chính trình độ và kinh nghiệm của mình, việc điều trị cho người bệnh được các bác sĩ thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, mang lại kết quả tốt nhất, toàn diện nhất.

Hệ thống thiết bị chuyên khoa tối tân, hỗ trợ hiệu quả các bác sĩ

Với sự tham gia của hệ thống máy chụp Xquang ConeBeam CT3D, máy Ortho, các phần mềm hàm mặt Vceph, Simplant, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor… hỗ trợ các bác sĩ trong thăm khám và điều trị, Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng khi cam kết mang đến những giá trị tốt nhất trong điều trị nha khoa, giúp bệnh nhân tiếp cận với những giải pháp điều trị tối tân và đẳng cấp.

Môi trường an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ y tế

Một trong những yếu tố quan trọng để Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng trở thành địa chỉ nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng, đó là khả năng đáp ứng tối đa tiêu chuẩn vô trùng và an toàn trong điều trị nha khoa mà Bộ Y tế đưa ra. Đây là điều mà rất ít cơ sở, trung tâm nha khoa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có thể đáp ứng được.

Tại Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng, mỗi bệnh nhân sẽ được bố trí một ghế nha khoa với bộ dụng cụ, tay khoan riêng biệt trong phòng nha khoa vô trùng. Toàn bộ quy trình xử lý, vô trùng dụng cụ đều được tiến hành theo quy trình khép kín.

Chất lượng dịch vụ hàng đầu

Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng không chỉ là địa chỉ nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng theo lựa chọn của đông đảo bệnh nhân, mà còn được đánh giá là địa chỉ nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay: dịch vụ đưa đón tại sân bay miễn phí, chế độ nghỉ dưỡng tại phòng nghỉ dưỡng 5 sao sau điều trị, chế độ bảo hành chất lượng…

Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng bằng những nỗ lực hoàn thiện đã trở thành địa chỉ quen thuộc mỗi khi khách hàng có nhu cầu chăm sóc hay thẩm mỹ cho răng.

>>Bài viết liên quan: Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10<<

0 nhận xét:

Đăng nhận xét