DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Ưu điểm và một vài thông tin về niềng răng mắc cài mặt trong



Bước đột phá trong lĩnh vực y học nha khoa có thể kể đến công nghệ implant và thứ hai là niềng răng mắc cài mặt trong. Giờ đây. bạn sẽ không phải lo lắng vì niềng răng là không thẩm mỹ, vì đã có phương pháp để giấu mắc cài, không để lộ rõ ra mặt ngoài của răng. Hãy cùng tìm hiểu thêm cề niềng rang này nhé.


1. Niềng răng mắc cài mặt lưỡi và những ưu điểm đáng quan tâm
>>> Nha khoa Biên Hòa Đồng Nai
Khác với cách niềng răng cổ điển thì mắc cài được gắn ở mặt ngoài của răng. Chỉ cần nhìn thoáng qua thôi người đối diện cũng có thể phát hiện ra bạn đang đeo mắc cài. Thế nhưng, với niềng răng mắc cài mặt lưỡi thì khác, mắc cài được gắn ở mặt bên trong của răng, giúp bạn có thể thoải mái giao tiếp mà không sợ lộ mắc cài.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi và những ưu điểm đáng quan tâm 1

>>> Nha Khoa An Dương Vương
Niềng răng mắc cài mặt lưỡi mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Cùng điểm qua những ưu điểm của niềng răng mắc cài mặt lưỡi đáng để bạn quan tâm nhé:

♦ Niềng răng thẩm mỹ ngay cả khi đang đeo mắc cài: hệ thống mắc cài được gắn ở mặt bên trong của răng, vì thế không bị lộ, không ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp thường ngày.

♦ Mắc cài kim loại được thiết kế tinh xảo sử dụng thiết bị Clippy-L nhỏ và mỏng vì thế không ảnh hưởng đến việc phát âm, ăn uống hàng ngày của bệnh nhân.

♦ Vị trí mắc cài được gắn ở mặt trong của hàm răng, vì thế hạn chế được khả năng va chạm làm bong tuột mắc cài, không làm tổn thương nướu và các mô mềm xung quanh.

♦ Hiệu quả chỉnh nha cao: mặc dù mắc cài được gắn ở mặt bên trong của răng, tuy nhiên niềng răng mắc cài mặt lưỡi vẫn cho hiệu quả chỉnh nha cao không thua kém gì các mắc cài gắn ở mặt ngoài thông thường, thời gian điều trị vẫn không bị thay đổi.

2. Nên lựa chọn địa chỉ uy tín để niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là phương pháp niềng răng phức tạp, vì thế đòi hỏi mắc cài phải được thiết kế tinh vi, bác sĩ chỉnh gia phải thực sự hiểu biết và có kinh nghiệm thì mới có thể thực hiện an toàn và cho hiệu quả cao sau ca điều trị.

Thực tế đã có nhiều trường hợp thực hiện ở nha khoa không uy tín và niềng răng mặt trong không đạt hiệu quả như mong muốn thậm chí còn gây tổn thương xương hàm và suy giảm khả năng ăn nhai. Bác sĩ tay nghề yếu kém không đủ khả năng đảm nhận khiến răng di chuyển sai khác hoặc lực tác động kém thời gian điều trị kéo dài mà răng di chuyển không được đều, chuẩn khớp cắn.

Vì vậy, lựa chọn nha khoa uy tín như  là điều bạn cần làm ngay bước đầu khi lựa chọn niềng răng mắc cài mặt lưỡi, tránh tiền mất tật mang.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi và những ưu điểm đáng quan tâm 2

Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng mắc cài mặt lưỡi tại Nha khoa. Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể

Nha khoa chính là địa chỉ bạn có thể gửi gắm niềm tin. Là Trung tâm thẩm mỹ răng tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam, Nha Khoa được xem như địa chỉ giúp hàng ngàn khách hàng có thể tìm lại nụ cười tự tin cho chính mình.

Với đội ngũ các chuyên gia chỉnh nha nhiều năm kinh nghiệm, là thành viên của Hiệp hội Nha khoa Châu Âu, am hiểu sâu về niềng răng giúp ca điều trị có thể đạt hiệu quả cao nhất.

Thêm vào đó là phương pháp niềng răng mắc cài 3M UGSL theo tiêu chuẩn Pháp giúp răng di chuyển đúng lộ trình mà bác sĩ đã lên phác đồ từ trước, cùng lực tác động ổn định không làm tổn hại đến xương hàm giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả của ca niềng răng.

Bài viết trên hi vọng sẽ giải đáp được cho các bạn những vấn đề mà bạn đã đặt ra. Nếu có bất cứ thắm mắc nào, hãy liên hệ với chúng toi để được tư vấn nhiệt tình và rõ ràng hơn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét