DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Địa chỉ Nha khoa Gò Vấp uy tín nào tốt?

Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Gò Vấp nào tốt?  Không chỉ có các nha khoa tại nước ngoài mới đạt chuẩn phòng khám 5 sao, mà ngày tại Nha khoa KIM, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa đẳng cấp Quốc tế. Tiêu chí nào để đánh giá như vậy ? Chúng tôi sẽ phân tích cho bạn thấy: 

+ Kiểm soát vô trùng

Mỗi phòng khám đều được tách biệt riêng với 1 ghế nha khoa. Khách hàng được sử dụng 1 bộ dụng cụ y tế riêng cho mình. Các dụng cụ này đều được hấp khử trùng bằng máy có chỉ thị màu, kiểm soát được nhiệt độ để diệt vi khuẩn và bảo quản trong tủ tia cực tím theo tiêu chuẩn của bộ Y tế . Điều này ngăn không cho vi khuẩn lây nhiễm chéo từ nhiều người. Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, bạn không phải chi trả thêm bất kì chi phí phát sinh nào

Hệ thống khử trùng đạt chuẩn tại nha khoa KIM

địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp

+ Cơ sở vật chất hiện đại

Nha khoa KIM là địa chỉ nha khoa Gò Vấp có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc để phục vụ các dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp. Các loại máy chụp X quang hàm mặt đều được trạng bị, đặc biệt là máy Cone Beam CT 3D cho hình ảnh 3 chiều về xương hàm và vị tr í chân răng trong xương. Dựa trên hình ảnh từ máy này, bác sĩ sẽ biết được nên áp dụng phương pháp chỉnh nha phù hợp cho khách hàng và tính được độ dày của xương có thể cắm trụ Implant để làm răng giả hay không.

Tại Nha khoa KIM có sẵn khu kĩ thuật cao làm răng sứ theo công nghệ CAD/CAM. Phôi sứ được nhập khẩu chính hãng và mẫu răng sứ được phục hình bằng phần mềm chuyên dụng trên không gian đa chiều, cho độ chính xác ở các góc cạnh và bề mặt răng.

+ Đội ngũ bác sĩ giỏi

Các bác sĩ tại nha khoa KIM được tuyển chọn từ những người đã tốt nghiệp chuyên khoa và có kinh nghiệm trong nghề. Bạn sẽ được đáp ứng các dịch vụ nha khoa như: lấy cao răng, tẩy trắng răng, trám răng, chữa tủy, niềng răng, cấy ghép răng implant, làm răng sứ,… Mỗi dịch vụ đều có bác sĩ chuyên khoa phụ trách và trực tiếp thăm khám, thực hiện.

Với những khách đã thực hiện dịch vụ ở đây, chúng tôi đều nhận được những phản hổi tốt. Nếu bạn cần, hãy đến với chúng tôi.

>>> Xem thêm: http://benhviennhakhoa.com/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-quan-1-danh-cho-moi-nguoi.html
Nguồn: http://benhviennhakhoa.com/nha-khoa-tot-nhat-tai-quan-10-duoc-binh-chon-trong-nam-qua.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét