DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Cách làm răng hết thưa hiệu quả cho 2017


Cách làm răng hết thưa hiệu quả nhất hiện nay là gì? Thật sự thì tùy trường hợp cũng như nguyên nhân răng thưa mà có cách khắc phục răng thưa khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu khắc phục tình trạng răng thưa thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.


Làm thế nào để răng hết thưa ?.

Để biết nên làm thế nào để răng hết thưa thì cần phải nguyên nhân khiến cho tình trạng răng thưa cũng như đặc điểm răng thưa của mỗi người. Bởi với mỗi đối tượng, với mỗi tình huống răng thưa sẽ có những cách điều trị, khắc phục khác nhau mới mang được hiệu quả cao. Cùng một phương pháp điều trị không thể áp dụng cho tất cả các trường hợp răng thưa, vì có thể nó có tác dụng với trường hợp này nhưng lại không có tác dụng với trường hợp khác.

Hiện nay tại các nha khoa, bác sĩ thường áp dụng 3 cách điều trị sau để áp dụng điều trị cho các trường hợp răng thưa : Niềng răng, bọc răng sứ, trám răng…

Tùy trường hợp răng thưa để áp dụng những cách khác nhau

Tùy trường hợp răng thưa để áp dụng những cách khác nhau

♦ Niềng răng khắc phục tình trạng răng thưa

Làm thế nào để răng hết thưa ? Niềng răng chính là câu trả lời mang lại hiệu quả. Đây là cách điều trị đi sâu vào cấu trúc răng, làm răng dịch chuyển và sắp xếp lại vị trí răng, thu hẹp khoảng cách giữa các răng. Vì thế, niềng răng có thể xem như là phương pháp điều trị được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp điều trị này là thời gian điều trị kéo dài có thể là 2 năm đối với những trường hợp đơn giản. Những những trường hợp phức tạp có thể thời gian sẽ kéo dài hơn rất nhiều.

>>Tìm hiểu thêm: Cach lam rang het vau

♦ Trám răng

Trám răng là một trong những phương pháp khắc phục tình trạng răng thưa đơn giản và nhanh nhất, ít tốn thời gian nhất. Phương pháp này cũng được sử dụng khá phổ biến và được nhiều người sử dụng do sự tiện lợi cũng như chi phí khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân. Tuy nhiên nó lại có nhược điểm là độ bền sử dụng không cao và phần trám dễ bị tổn thương do các va chạm.


♦ Bọc răng sứ

Bọc răng sứ cũng như trám răng, mang lại hiệu quả nhanh, tiết kiệm thời gia và tiền bạc. Tuy nhiên, thực hiện phương pháp bọc răng sứ yêu cầu bác sĩ phải mài một lớp men răng nhỏ. Sự can thiệp này ảnh hưởng rất lớn đến men răng và sức khỏe răng miệng của người bệnh sau này.

Để biết chính xác cách làm răng hết thưa nào thích hợp bạn nên chọn một nha khoa uy tín để được kiểm tra tình trạng răng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn giải pháp phù hợp nhất.

>>Bài viết hữu ích: Rang toan su Emax cad cam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét