DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Thành công của cấy ghép implant phụ thuộc vào vấn đề nào?

Ngày nay, implant cấy ghép trong nha khoa là một phương thức khá phổ biến để phục hồi răng đã mất. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng rằng liệu cấy răng implant có dễ thành công hay không, hoặc có bất cứ rủi ro gì hay không. Thành công của ca cấy ghép Implant phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là 4 yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của cấy ghép Implant.


1. Trình độ tay nghề của bác sĩ

Trình độ tay nghề của bác sĩ là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất quyết định đến kết quả của phẫu thuật cấy Implant. Cấy ghép Implant là phương pháp phục hình đòi hỏi độ chính xác cao. Nếu bác sĩ thực hiện không có đủ kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn rất dễ đưa ra những phán đoán sai, thao tác thực hiện không chuẩn xác, dẫn đến phục hình không như mong đợi.

2. Trang thiết bị hiện đại
>>> Cấy răng implant ở đâu tốt nhất Việt Nam
Yếu tố thứ hai ảnh hưởng đến sự thành công của trồng răng Implant là cơ sở vật chất, trang thiết bị của trung tâm nha khoa. Một trung tâm nha khoa đạt tiêu chuẩn phải đảm bảo 3 yếu tố chính.

- Trang bị máy chụp CT 3D ConeBeam.

- Phòng phẫu thuật đúng tiêu chuẩn, được trang bị đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

- Dụng cụ y tế phải được xử lý đảm bảo vô trùng.
>>> Xem thêm: http://cayrangimplant.com/nha-khoa-kim-dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tren-duong-dinh-tien-hoang/
3. Xương hàm

Nếu xương hàm không đủ độ cứng và bề dày thì không đủ cơ sở để đảm bảo trụ Implant vững chắc và tồn tại vĩnh viễn. Vì vậy xương hàm cũng là một trong những yếu tố quyết định đến thành công ca cấy ghép Implant. Tại Nha Khoa, với những trường hợp về tiêu xương hàm vẫn có thể được xử lý hiệu quả bằng cách cấy xương, tăng diện tích bề rộng của xương hàm.

4. Chăm sóc đúng cách

Sự hợp tác của bệnh nhân cũng góp một phần không nhỏ quyết định đến sự thành công của ca phẫu thuật cấy Implant. Bệnh nhân cần phải tuân thủ đúng những chỉ dẫn của bác sĩ trong quá trình điều trị.

- Nên hoàn toàn nghỉ ngơi trong 48h đầu tiên sau khi cấy Implant.

- Trụ Implant mới cấy thường rất dễ bị lệch nên trong thời gian đầu cần tuyệt đối hạn chế, không hoạt đông mạnh như khạc nhổ, súc miệng, sử dụng hút với lực quá mạnh.

- Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn, tuyệt đối không tự tiện sử dụng thuốc ngoài khi chưa hỏi ý kiến bác sĩ.

- Không hút thuốc trong hai tuần đầu tiên sau khi cấy.

- Không ăn thức ăn quá nóng.

- Sau một tuần, vết thương bắt đầu lành bệnh nhân có thể bắt đầu chải trụ Implant và niêm mạc quanh Implant bằng bàn chải mềm.

- Tuân thủ tái khám định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ.

Nếu có bất cứ thắc mắc hay khó khăn nào chưa rõ trong các thông tin trên, các bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn thêm

Nguồn: http://cayrangimplant.com/nha-khoa-kim-dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tren-duong-3-thang-2/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét