DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Nhổ răng ở đâu tốt nhất tại quận 1

Nhổ răng ở đâu tại quận 1 đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Do có quá nhiều trung tâm nha khoa tại quận 1 nên gây ra sự bối rối trong việc lựa chọn nha khoa uy tín để nhổ răng.



Nhổ răng ở đâu tốt nhất ở Quận 1 – Tại sao chọn Nha khoa KIM?

Hiện nay, tại TP.HCM nói chung và quận 1 nói riêng có rất nhiều trung tâm nha khoa đang hoạt động. Tuy nhiên để tìm ra một địa chỉ nhổ răng an toàn, chất lượng không phải là dễ dàng. Điều cốt yếu nhất là mọi người chưa biết thế nào là một địa chỉ nhổ răng uy tín, chất lượng?

Một địa chỉ nha khoa nhổ răng chất lượng phải đảm bảo các yêu cầu sau:

 Nhổ răng an toàn, không gây biến chứng.

 Nhổ răng phải ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất.

 Nhổ răng được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có chứng chỉ hành nghề.

Nha khoa KIM là một trong số ít những địa chỉ nhổ răng hội đủ những tiêu chí ở trên. Được thiết kế, xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn bệnh viện nha khoa 5 sao quốc tế. Nha khoa KIM trở thành trung tâm hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng nói chung và nhổ răng nói riêng. Sau đây là 3 điểm khác biệt của Nha khoa KIM so với các trung tâm nha khoa khác tại Việt Nam.

>>Tìm hiểu thêm: Nhổ răng xong ăn gì


Nhổ răng ở đâu tốt nhất ở Quận 1 – Nha khoa KIM là địa chỉ bạn có thể an tâm thực hiện.

 Áp dụng công nghệ nhổ răng tiên tiến:

Khi nhổ răng tại Nha khoa KIM bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ nhổ răng siêu âm tiên tiến bậc nhất. Ưu điểm của công nghệ này là an toàn, không đau, ít xâm lấn và giúp vết thương nhanh hồi phục.


Máy nhổ răng siêu âm đang được ứng dụng tại Nha khoa KIM.

 Quy trình nhổ răng chuẩn Quốc tế:

Khi nhổ răng tại Nha khoa KIM, bạn sẽ được các bác sĩ chụp phim X-Quang để xác định chính xác vị trí chiếc răng cần nhổ, các dây thần kinh liên quan. Từ đó vạch ra hướng nhổ răng ít gây xâm lấn nhất và không làm tổn thương dây thần kinh.

Nhổ răng ở đâu tốt nhất ở Quận 1? Chỉ riêng tại Nha khoa KIM, bệnh nhân mới được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng, các dụng cụ được khử khuẩn theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Nhờ đó loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo hay nhiễm trùng trong quá trình nhổ răng.

 Trực tiếp được bác sĩ giỏi nhổ răng

Tại Nha khoa KIM bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ có chuyên môn và chứng chỉ hành nghề thực hiện nhổ răng. Bác sĩ đều được đào tạo tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước. Bạn có thể an tâm về chuyên môn cũng như kỹ thuật nhổ răng của đội ngũ bác sĩ Nha khoa KIM.

Hiện tại Nha Khoa KIM có 2 địa chỉ nhổ răng ở quận 1 đó là 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1 – TP.HCM và 101 Sương Nguyệt Anh, P.Bến Thành, Quận 1 – TP. HCM.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, nha khoa KIM tự tin sẽ mang đến cho bạn kết quả tốt nhất.

>>Bài viết hữu ích: Moc rang khon khi mang thai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét