DỊCH VỤ NHA KHOA

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Trồng răng implant có qua cửa máy bay được hay không?


Nhiều người thành đạt có nhu cầu trồng răng implant, Tuy nhiên, vì tính chất công việc khiến họ phải di chuyển nhiều, đặc biệt là bằng máy bay.. Vậy nếu cấy răng Implant có bị cảnh báo khi đi máy bay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân gửi đến Nha Khoa. Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc trên.


Cấy răng Implant có bị cảnh báo khi qua cổng kiểm soát máy bay?
>>> Địa chỉ trồng răng uy tín ở Sài Gòn
Cấy răng Implant đi máy bay hoàn toàn bình thường. Phương pháp điều trị răng mất bằng cấy Implant đã được công nhận trên toàn thế giới. Hệ thống an ninh ở các sân bay đều có nhận diện được răng Implant, vì vậy cấy răng Implant sẽ được phép qua cửa và không có bất kì cảnh báo nào.
>>> Mất răng lâu năm và hậu quả 
Hơn nữa, từ trước đến nay chưa hề có một trường hợp nào phàn nàn về vấn đề không đi máy bay được do cấy Implant. Thực tế cho thấy, hằng năm tại Nha Khoa tiếp nhận rất nhiều kiều bào trở về Việt Nam cấy ghép Implant, sau đó trở về nước làm việc mà không gặp bất kì sự cố nào. Nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Cấy Implant là phương pháp phục hình toàn diện nhất hiện nay

Phương pháp trồng răng Implant hiện nay là phương pháp phục hình răng mất toàn diện, tự nhiên nhất, hầu như khắc phục toàn bộ nhược của hai phương pháp cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp.

Nếu không may gặp phải trường hợp mất răng, nên phục hình Implant càng sớm càng tốt. Mất răng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và sức khỏe mà mất răng lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm. Khi xương hàm bị tiêu, cấy Implant sẽ khó và phức tạp hơn so với cấy Implant ngay sau khi mất răng.

Bài viết trên đây hi vọng cho các bạn biết một số thông tin hữu ích về vấn đề mà mình quan tâm. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Nha khoa của chúng tôi để được tư vấn thêm.

Nguồn: http://cayrangimplant.com/lam-rang-gia-bao-nhieu-tien/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét