DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Vì sao đá đính răng lại có ánh sáng đẹp

Một trong những yêu cầu cần phải được đảm bảo của kỹ thuật gắn kim cương lên răng là có ánh sáng đẹp. Đó là kết quả của kỹ thuật xử lý mặt đế. Vậy vì sao kim cương đính lên răng lại có ánh sáng đẹp và có được độ bóng bắt mắt? Bí mật sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây:

Kỹ thuật xử mài bằng mặt đế

Trước hết, kim cương muốn bám chắc trên răng cần phải được làm bằng mặt đế. Tất cả những viên đá nha khoa đều được xử lý làm bằng mặt đế trước mới cho lưu hành trên thị trường. Riêng với kim cương hoặc đá thật, trước khi gắn lên răng bắt buộc cũng phải trải qua khâu chế tác mặt đế rất kỹ lưỡng. Những viên đá thô thường có mặt đế nhọn, với “địa hình” mặt đế như thế này gắn lên răng, viên đá không thể có được sắc ánh sáng như mong muốn.

Kỹ thuật tráng bạc

Theo bác sỹ tại Nha khoa KIM, viên kim cương muốn “phát sáng” chủ yếu là dựa vào kỹ thuật tráng bạc. Viên kim cương thô vốn dĩ cũng có ánh sáng, nhưng khi gắn lên răng nó không thể “phát sáng” được khi bạn cười. Muốn phát huy sắc sáng vốn có của kim cương khi gắn trên răng, nó cần phải được tráng bạc.

>>> Địa chỉ đính đá vào răng

Chúng ta có thể hình dung nó giống như kỹ thuật tráng gương. Thợ chế tác sẽ tạo ra cho mặt đế đã được làm bằng của kim cương một lớp bạc. Lớp bạc này tạo ra một mặt kín từ phía trong của viên kim cương, nó giúp cho khi ánh sáng chiếu vào kim cương sẽ phản quang ngược trở lại, tạo ra những tia sáng óng ánh khi nhìn từ ngoài vào bằng mắt thường. Viên đá có phát huy được tác dụng vốn có hay không phụ thuộc vào chính lớp bạc tráng này.

>>> Đính đá vào răng khểnh

Kỹ thuật gắn kim cương

Một viên kim cương dù được xử lý mặt đế chính xác và tỉ mỉ đến đâu, nhưng nếu được gắn lên răng với kỹ thuật không đảm bảo, đá không bám chắc, quá sâu hay quá lồi so với mặt răng cũng đều làm giảm độ sáng đẹp của viên kim cương. Kỹ thuật gắn đá còn phải kết hợp với việc làm bóng mặt đá và răng ở thao tác cuối cùng. Đây chính là khâu giúp hoàn chỉnh việc gắn đá để có ánh sáng đẹp nhất, vừa đủ mà vẫn làm bạn trở nên nổi bật hơn.

Kỹ thuật gắn đá, kim cương tại Nha khoa KIM là kỹ thuật được thực hiện bởi bác sỹ chuyên sâu về răng thẩm mỹ, đã có nhiều năm  kinh nghiệm trong gắn đá không bong tróc, không cần đục lỗ mà vẫn duy trì được vĩnh viễn, đặc biệt, tất cả các ca gắn đá đều tạo ra được ánh sáng đẹp, vừa đủ, thẩm mỹ và vừa lòng khách hàng. Những thắc mắc về kỹ thuật gắn đá của khách hàng luôn được bác sỹ giải đáp tận tình trước khi thực hiện. Bạn có thể liên hệ về Nha khoa KIM theo thông tin dưới đây để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét