DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Tại sao nên làm răng giả bằng phương pháp cấy ghép implant

Có nhiều cách làm răng giả nhưng làm răng giả với phương pháp implant là cách làm răng giả tốt nhất và có tuổi thọ gần như vĩnh viễn nếu biết giữ gìn. Phương pháp này đã được nghiên cứu nhiều năm và có nhiều thành tựu. Với tỉ lệ thành công lên tới 96%

Implant là một trụ nhỏ bằng titan được cấy vào xương hàm, trên implant có gắn mão sứ giống răng thật giúp bạn ăn nhai thoải mái, thẩm mỹ cao, tồn tại lâu dài, ngăn chặn sự tiêu xương hàm. Với những ưu điểm đó implant hiện đang là lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người trên thế giới trong đó có Việt Nam chúng ta.

>>> làm răng giả ở đâu uy tín
Bạn lưu ý bác sỹ sẽ không cấy ghép implant cho nhưng ai dưới 16 tuổi vì hệ thống xương hàm chưa được hoàn chỉnh. Ngoài ra không có giới hạn nào về độ tuổi cấy ghép răng implant nếu người bệnh bị mất răng ăn nhai.
Nếu trồng răng sứ thì thời gian phục hình ngắn, bạn chỉ cần mất từ 2-4 ngày cho một cầu răng, nhưng với implant thì thời gian cấy là 20-30 phút cho một implant, nhưng phải đợi từ 4- 6 tháng mới hoàn thiện phần răng sứ trên implant. Nhưng bạn có thể yên tâm sau khi cấy implant bạn sẽ được gắn một răng tạm tương tự như răng sứ để tiện ăn nhai cũng như việc giao tiếp hàng ngày.


Đối với nhiều người việc suy ghĩ cấy implant đắt tiền hơn là sai lầm, giá cả trọn gói của một trụ implant có giá từ 14 đến 20 triệu tùy vào loại implant mà bạn lựa chọn. Nếu so với một cầu răng sứ tốt hiện nay đã 13,5 triệu chưa tính chi phí lấy tủy răng, nếu không may có thể làm hỏng hai trụ răng kế cận răng mất mà thời gian tồn tại của răng sứ cũng không bền bằng khi bạn cấy ghép implant. So ra thì giá một implant còn rẽ hơn một cầu răng sứ.
Cùng với những ưu điểm vượt bật của implant mang lại, nên đa số bệnh nhân chọn cấy ghép implant thay cho làm cầu răng hay tháo lắp.

>>> cong nghe lam rang implant

Để có được hàm răng đều đặn, khỏe mạnh và trắng sáng thì không thể thiếu sự can thiệp của bác sỹ nha khoa. Và để lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng tại Tp.HCM, đặc biệt là tại quận Phú Nhuận không phải là dễ dàng vì hiện nay có rất nhiều nha khoa lớn bé đua nhau ra đời. Vậy địa chỉ nào tại Quận Phú Nhuận đáp ứng được những tiêu chí trên mà nằm ngay trung tâm dễ dàng cho việc đi lại chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!
Sau đây là những tiêu chí đánh giá một nha khoa uy tín, chất lượng và thuận tiện cho việc thăm khám và điều trị. Nha khoa KIM nằm ngay trung tâm ngã tư quận Phú Nhuận đây là nút giao thông quan trọng và đông đúc nên từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của tất nhiều bệnh nhân.  Với các dịch vụ từ niềng răng, cấy ghép implant, tẩy trắng, phục hình răng sứ thẩm mỹ hay trám răng…sẽ hỗ trợ mang lại cho bạn một hàm răng khỏe mạnh cùng nụ cười rạng ngời.

Tuy nhiên để đánh giá một nha khoa uy tín chất lượng thì không thể thiếu vấn đề này. Vậy làm sao để nhận biết đó là bác sỹ giỏi mà bạn đang cần? Như thời buổi hiện nay thì vấn đề đó không khó khăn gì, bạn có thể tìm hiểu thông tin về họ qua người thân, bạn bè giới thiệu hoặc có thể anh Google có thể giúp bạn. Một bác sỹ giỏi phải có bằng cấp đào tạo, chứng nhận và chứng chỉ…

Đội ngũ y bác sỹ tại trung tâm nha khoa KIM không chỉ được đào tạo chuyên sâu tại RHM- Đại học Y dược  TP. HCM, mà còn không ngừng trau dồi kiến thức, từng tu nghiệp ở nước ngoài.
* Cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ.
     – Vô trùng nha khoa tại Nha khoa KIM được quản lý  và kiểm soát chặc chẽ, mỗi khách hàng khám – điều trị với mỗi bộ dụng cụ riêng biệt tránh lây nhiễm chéo. Bên cạnh đó tất cả trang thiết thiết bị máy mọc điều trị đều được vệ sinh và vô trùng trước khi đưa vào điều trị cho bệnh nhân.

     – Phòng khám đầu tư máy chụp x-quang KTS Pano – cepha cắt lớp 3 chiều cho ra hình ảnh rõ nét với bước xạ gấp 20-30 lần so với máy chụp thông thường nên rất thuận tiện cho bệnh nhân khi khám và điều trị niềng răng tại nha khoa KIM     – Máy cấy ghép implant hiện đại nhập khẩu từ châu Âu với nhiều tính năng ưu việt giúp cho việc phẩu thuật cấy ghép chính xác cao, ít sang chấn không biến chứng.
     – Máy đo chiều dài ống tủy ProPex của hãng Densply dựa trên sự cải tiến của công nghệ và kinh nghiệm của các chuyên gia nội nha sẽ nhanh chóng dò tìm ống tủy trong thời gian nhanh chóng.

     – Máy cạo vôi siêu âm với thiết kế đầu cạo vôi siêu nhỏ, tia phun nước ấm sẽ giúp việc điều trị dễ dàng và lấy sạch các mãng bám nằm sâu trong ngóc ngách mà dụng cụ thường không thể lấy sạch
    Ngoài ra nha khoa còn đầu tư nhiều máy móc trang thiết bị nghế nha hiện đại giúp cho việc thăm khám dễ dàng và quan trọng nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét