DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Tuổi thọ của răng sứ titan là bao lâu

Răng sứ titan là một trong những loại răng sứ được sử dụng phổ biến tại các địa chỉ nha khoa. Bài viết này sẽ tổng hợp những kiến thức về răng sứ titan củng như tuổi thọ răng sứ titan .

Tuổi thọ của răng sứ titan được bao lâu?

Trường hợp răng hàm trên của bạn muốn chỉnh sửa bằng bọc răng sứ cũng hoàn toàn có thể thực hiện được. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, bọc sứ chỉ áp dụng đối với trường hợp răng bị khấp khểnh mức độ nhỏ. Tình trạng răng khấp khểnh quá mức không nên tiến hành chỉnh sửa thông qua bọc răng sứ bởi thao tác mài răng trong bọc sứ có thể xâm lấn nhiều đến cấu trúc của răng, thậm chí tác động đến tủy gây ê buốt lâu dài về sau.

Tuổi thọ RĂNG SỨ TITAN có ĐỘ BỀN bao nhiêu năm?

Titan là dòng răng sứ kim loại có cấu trúc sườn bằng hợp kim Titan – Niken – Crom và phủ bọc sứ bên ngoài. Đây là dòng sứ áp dụng phổ biến trong việc phục hình cho răng xấu bởi chi phí khá tiết kiệm. Titan có tính dẫn nhiệt rất thấp, do đó bạn không cần lo lắng về sự khó chịu khi răng nhạy cảm với thực phẩm nóng lạnh.

tuổi thọ của răng sứ titan
Tuổi thọ của răng sứ titan là bao lâu

Chụp răng sứ bao lâu,  có tuổi thọ dao động từ 7-10 năm hoặc lâu hơn nữa tùy thuộc vào kỹ thuật phục hình của nha sỹ cũng như cách chăm sóc răng miệng hàng ngày.
Dòng răng sứ kim loại này tuy không có độ bền chắc cao như răng sứ Cercon hay E.Max nhưng về cơ bản cũng đáp ứng được yêu cầu chỉnh sửa thẩm mỹ cho răng khấp khểnh với cảm giác ăn nhai như răng thật, phù hợp với thu nhập trung bình của nhiều người.

Công nghệ phục hình răng sứ Titan tốt nhất là gì?

Nếu thực hiện phục hình với công nghệ tốt, tuổi thọ của răng sứ Titan có thể được nâng cao hơn, đảm bảo ăn nhai tốt. Hiện nay, CT 5 chiều được coi là công nghệ bọc sứ tốt nhất hiện nay.
>> Răng sứ venus có tốt không
Với sự hỗ trợ của hệ thống thiết kế răng sứ trên máy tính CAD/CAM, hệ thống camera siêu dẫn, răng sứ được thực hiện chính xác 100%, sát khít với nướu, có độ bền chắc cao. Thời gian làm răng sứ được rút ngắn lại, chất lượng răng sứ được nâng cao thay vì phải chỉnh sửa nhiều lần như với việc chế tạo răng sứ thủ công. Bạn chỉ cần 2 lần thăm khám trong vòng 24h là có thể hoàn tất các quy trình bọc răng sứ.
Bên cạnh việc lựa chọn công nghệ phục hình cho răng tối ưu nhất, bạn cũng nên lưu ý chăm sóc răng để tuổi thọ của răng sứ titan cao nhất. Về cơ bản cách chăm sóc, vệ sinh răng sứ cũng như răng thật nhưng sau khi đánh răng bạn có thể dùng ngón tay để mát xa phần nướu cho máu dưới chân răng lưu thông tốt hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây giúp bạn giải đáp được thắc mắc về tuổi thọ răng sứ titan, hãy cân nhắc chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín để được phục hình răng sứ tố t nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét