DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Hướng dẫn cách làm trắng răng tự nhiên


Bạn đã biết cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà chưa? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẹo giúp răng trắng sáng tự nhiên có thể thực hiện tại nhà lại ít tốn kém.


1. Dầu ô liu - 1 trong 3 cách làm trắng răng tự nhiên

Dầu ô liu được coi là thần dược không chỉ tốt cho làn da, mái tóc mà còn có tác dụng tuyệt vời trong việc đem lại hàm răng trắng bóng. Loại dầu thực vật tự nhiên này là chất hoàn hảo để bạn loại bỏ những vết bẩn và những lớp cặn từ bộ răng của bạn. Bạn chỉ cần dùng miếng vải cotton sạch nhúng chúng vào dầu ô liu và dùng nó để chà đều lên răng. Chú ý nên chà xát nhẹ nhàng khắp bề mặt răng để dầu ô liu có thể tác động loại bỏ những mảng bám trên răng.



Dầu ô liu không chỉ tốt cho da, tóc mà có tác dụng kỳ diệu trong tẩy trắng răng
2. Vỏ cam cũng là 1 trong 3 cách làm trắng răng tự nhiên

Nếu bạn đang tìm một giải pháp làm trắng răng đơn giản, hiệu quả và không tốn nhiều tiền thì hãy sử dụng vỏ cam. Sau khi sử dụng phần quả, hãy tận dụng phần vỏ tưởng chừng như bỏ đi này để lấy lại hàm răng trắng không tỳ vết. Lấy mặt bên trong của vỏ cam và chà trực tiếp lên răng. Sau đó, làm sạch răng bằng cách chải răng với kem đánh răng hàng ngày. Với công thức này, bạn sẽ có hàm răng trắng sáng sau một thời gian ngắn.

>>> răng bị ố vàng làm sao để trắng



Sử dụng vỏ cam là một trong 3 cách làm trắng răng tự nhiên hiệu quả
3. Vỏ chuối - Cách cuối cùng trong 3 cách làm trắng răng tự nhiên

Để tẩy trắng răng bằng vỏ chuối cần đánh răng bình thường bằng các loại kem đánh răng thông thường, sau đó dùng mặt trong của vỏ chuối (phải là vỏ của chuối chín thì mới chứa hàm lượng cao chất potassium) chà nhẹ nhàng vào răng khoảng 2 phút, các khoáng chất có trong vỏ chuối chín sẽ thấm vào bề mặt răng và làm sáng răng. Hoặc bạn cũng có thể làm ngược lại là chà vỏ chuối vào răng trước rồi đánh răng lại bằng các loại kem đánh răng thông thường. Thực hiện thêm một lần nữa vào buổi tối trước giờ ngủ. Kiên trì với cách tẩy trắng răng tự nhiên này, răng của bạn sẽ trắng lên trông thấy mà không cần dùng tới các loại hóa chất.



Chà xát vỏ chuối cũng là cách làm trắng răng

Trên đây là 3 cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản, rẻ tiền nhưng muốn có kết quả tốt, bạn nên kiên trì thực hiện và hạn chế những loại thực phẩm có thể tạo màu cho răng. Nếu như bạn cần tới một phương pháp tẩy trắng răng an toàn mà hiệu quả nhanh chóng thì công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening sẽ là một giải pháp tối ưu.

Đây hiện được coi là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng tại Mỹ, và được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ khuyên dùng cho tất cả các trường hợp muốn có hàm răng trắng đẹp rạng rỡ hơn. Laser Whitening duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học thì hiệu quả này có thể còn kéo dài hơn nữa.

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng như mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét