DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cách trám răng cấm hiệu quả tại Nha Khoa KIM

Trám răng là một giải pháp nha khoa đã được nhiều người biết đến và áp dụng với hiệu quả cao. Tuy nhiên, đối với trường hợp răng cấm, vì tính chất đặc biệt của chiếc răng này nên nhiều người vẫn băn khoăn không biết cách trám răng cấm hiệu quả  không, và được thực hiện như thế nào?

Thế nào là răng cấm?

Trước khi tìm hiểu về cách trám răng cấm hiệu quả không, chúng ta hãy tìm hiểu về tính chất đặc biệt của răng cấm.
Răng cấm – hay còn gọi là răng hàm lớn thứ nhất, răng số 6 theo quan niệm dân gian, được mọc từ sớm (khoảng 6 tuổi). Chiếc răng này chỉ mọc duy nhất 1 lần, không thay thế răng sữa nào cả nhưng lại ở vị trí rất quan trọng của cung hàm. Đó là vị trí mà trọng tâm lực nhai đặt vào nhiều nhất. Bởi vậy, nó trở thành chiếc răng ăn nhai quan trọng hàng đầu của cung răng.
Cách trám răng cấm hiệu quả tại Nha Khoa KIM 1
Răng cấm chính là chiếc răng số 6 trong cung hàm
Vị trí răng cấm cũng là đoạn chuyển tiếp gấp khúc đầu tiên từ răng ăn nhai chính đến các răng ăn nhai phụ. Mất răng ở vị trí này sẽ dẫn đến sự xô lệch của các răng kế cận với tốc độ nhanh hơn và nghiêm trọng hơn bình thường.
Bên cạnh đó, vị trí của răng cấm ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống dây thần kinh trong khoang miệng. Việc tác động đến răng cấm một cách cẩu thả hoặc nhổ răng cấm sẽ làm ảnh hưởng xấu đến hệ thống các dây thần kinh này, de đọa sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân.
Vì tính chất quan trọng đặc biệt của răng cấm, nên khi răng này bị tổn thương, nhổ răng không phải là giải pháp được lựa chọn. Trong trường hợp này, cách trám răng cấm hiệu quả được nhiều người tin tưởng áp dụng, bởi không chỉ khôi phục tình trạng răng, trám răng cấm còn cải thiện tốt về chức năng ăn nhai chỉ bằng kỹ thuật rất đơn giản.

Cách trám răng cấm hiệu quả và những ưu điểm vượt trội

Cách trám răng cấm hiệu quả là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ phục hồi hình thể răng cấm bằng cách sử dụng các vật liệu nhân tạo để tái tạo lại phần mô răng bị thương tổn.
Là một giải pháp nha khoa được thực hiện đơn giản, trám răng cấm lại mang đến cho người bệnh những ưu điểm vượt trội:
– Kỹ thuật nhẹ nhàng, không phức tạp, không gây đau đớn hay xâm lấn các mô răng khỏe;
– Hoàn tất nhanh chóng, chỉ mất 10- 20 phút mỗi lần thực hiện;
– Phục hồi nguyên vẹn hình thể răng, đảm bảo tính thẩm mỹ;
– Miếng trám có khả năng duy trì lâu dài;
– Chi phí hợp lý.
Cách trám răng cấm hiệu quả tại Nha Khoa KIM 3
Trám răng cấm mang lại những ưu điểm vượt trội cho người bệnh

Trám răng cấm được thực hiện như thế nào?

Tại Nha khoa KIM, ý thức được tính chất quan trọng của răng cấm, do đó, tại đây,cách trám răng cấm hiệu quả không được thực hiện bằng một quy trình an toàn và khoa học.

Bước 1: Thăm khám

Bệnh nhân được bác sĩ thăm khám một cách cẩn thận, tỉ mỉ để xác định chính xác tình trạng răng.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng và gây tê

Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng cho bệnh nhân nhằm tránh tình trạng nhiễm trùng trong quá trình điều trị. Sau đó, bệnh nhân được tiêm thuốc tê để không gặp phải đau đớn, khó chịu trong quá trình trám răng cấm.

Bước 3: Tiến hành trám răng cấm

Ca trám răng sẽ được tiến hành trong phòng nha khoa được vô trùng, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Bước 4: Tư vấn sau khi trám răng

Sau khi ca trám răng đã được tiến hành thành công, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn về chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng để duy trì kết quả trám đạt được lâu nhất.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng cấm và cần được điều trị, hoặc muốn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về cách trám răng cấm hiệu quả không, bạn có thể liên hệ hoặc trực tiếp đến tại Nha Khoa KIM để được các bác sĩ tại đây thăm khám và đưa ra những tư vấn hợp lý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét