DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Tư vấn: Phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không?

Hiện nay không ít người gặp tình trạng mắt to mắt nhỏ và muốn đi phẫu thuật nhưng lại lo ngại phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không
Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng tại bệnh viện KIM
Là giải pháp hiệu quả dành cho đối tượng trên 18 tuổi mắc phải các khuyết điểm về mắt sau: mắt không có mí, bề rộng, bề ngang mắt hẹp; mắt có nhiều da chùng khiến mí mắt bị sụp… nhằm giúp đôi mắt to tròn, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

* Lưu ý: Phương pháp này không dành cho đối tượng mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, đang trong thời kỳ kinh nguyệt…

Công nghệ phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không?

Xu hướng thẩm mỹ mắt to đang rất được ưa chuộng tại các nước Châu Á – những quốc gia đặc trưng có đôi mắt nhỏ bẩm sinh. Tuy nhiên vì kĩ thuật liên quan đến vùng mắt mong manh, nhạy cảm nên phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không? là vấn đề trăn trở của rất nhiều khách hàng quan tâm đến vấn đề này.


Hiểu được nổi lo đó, các Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết: So với các phương pháp chỉnh hình mắt khác thì thẩm mỹ mắt to có kỹ thuật phức tạp hơn bởi nó là tập hợp của những thủ thuật mắt đơn giản cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong, mở rộng góc mắt ngoài,… nhưng những thao tác này chỉ được xem là tiểu phẫu không được gọi là phẫu thuật.

Bên cạnh đó, để đảm bảo ca phẫu thuật đạt hiệu quả, trước khi tiến hành, bạn sẽ được các Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao thăm khám tình trạng mắt, kiểm tra khuyết điểm hiện tại để đưa ra phương pháp cắt chỉnh phù hợp. Ngoài ra, các đường mở rộng được đo chỉnh, tính toán và đo vẽ một cách chỉnh xác tỉ mỉ nhằm đảm bảo mắt to rõ, tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến thị lực, các vùng mô xung quanh. Điều này chắc chắc sẽ giúp bạn yên tâm hơn với vấn đề phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không.

Nếu mí mắt của bạn không rõ ràng, dĩ nhiên, bác sỹ phải thực hiện mắt to theo chiều thẳng đứng nữa. Nghĩa là tạo cho nếp mí rõ ràng hơn bằng bấm mí mắt hoặc cắt mí mắt.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, khi bạn sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mắt to, không những chúng tôi cam kết bảo hành kỹ thuật 10 năm mà còn đảm bảo mắt sau thẩm mỹ to tròn, cuốn hút hơn.

Qua những thông tin chia sẻ về phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không? bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Khi đến thực hiện tại bệnh viện KIM bạn sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm phẫu thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét