DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Độn cằm bằng Radies

Chào bác sĩ, tôi có nhu cầu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ don cam bang radies nhưng tôi chưa biết gì nhiều về dịch vụ này Mong được bác sĩ cho biết thêm thông tin, giải đáp một số thắc mắc của tôi. Cảm ơn bác sĩ. (Hạnh Nga - Quận 1, HCM)


Nói đến độn cằm thì trong phẫu thuật thẩm mỹ có rất nhiều phương pháp khác nhau để thực hiện. Trong số đó thì độn cằm bằng Radies có lẽ còn là một khái niệm khá mới mẻ đối với nhiều người. Do đó bài viết dưới đây xin giới thiệu vài nét sơ lược về phương pháp này cùng những ưu – khuyết điểm mà nó mang lại.

Ưu nhược điểm của độn cằm bằng Radies


Khi nói độn cằm bằng Radies ( một hình thức độn cằm không cần phẫu thuật ) thì có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc không biết Radies là gì? Thì câu trả lời ở đây chính là Radies là một dạng mô sinh học, có khả năng làm đầy. Nhờ có tính đậm đặc cao, chất làm đầy Radies có tính đàn hồi vượt trội. Nhờ thành phần cấu tạo chứa 30% Calcium – một hợp chất cấu tạo lên răng và xương nên Radies an toàn, thân thiện với cơ thể, không gây ra các phản ứng phụ khi đưa vào cơ thể.

>>Xem thêm: độn cằm bao lâu hết đau

Với khả năng làm đầy an toàn và hiệu quả, Radies không chỉ được dùng để độn cằm mà nó còn được nhiều thẩm mỹ viện dùng để nâng mũi. Do đó độn cằm bằng Radies ra đời và đang được nhiều người chú ý tìm hiểu để thực hiện.
Độn cằm bằng radies 1
+ Ưu điểm
Đây là giải pháp thẩm mỹ cằm phù hợp với những người lo sợ phẫu thuật. Độn cằm bằng Radies có rất nhiều ưu điểm vượt trội:
- Không cần phẫu thuật, không cần cắt rạch trên da
- Độn cằm không đau, không để lại sẹo xấu trên da
- Thời gian tiến hành nhanh chóng, chỉ từ 5-10 phút thực hiện
- Bạn sẽ có được dáng cằm đẹp thanh tú, thon nhọn và cân đối
- Độn cằm an toàn, không cần nghỉ dưỡng, không có phản ứng phụ xảy ra.
+ Tuy nhiên vẫn có một vài khuyết điểm nhỏ như sau:
Nhược điểm lớn nhất của phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật này đó chính là thời gian duy trì ngắn. Sau khi tiêm xong, bạn sẽ có dáng cằm đẹp nhanh chóng nhưng dáng cằm này không thể tồn tại trong thời gian dài. Sau khi tiêm, chiếc cằm V-line của bạn sẽ đẹp trong khoảng thời gian từ 1 – 2 năm rồi sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Nếu bạn muốn có chiếc cằm thon dài, bạn lại tiếp tục phải tiêm Radies. Như vậy, để duy trì cằm đẹp bạn phải tiêm khá thường xuyên.

Hy vọng chia sẽ của bác sĩ giúp bạn giải đáp được thắc mắc và có thêm kinh nghiệm sử dụng dịch vụ thẫm mỹ nhé. Chúc cho bạn luôn vui khỏe và hạnh phúc.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-bang-radies-co-dep-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét