DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Quy trình phẫu thuật chỉnh hô 2017

Trước đây, nhiều người vẫn lựa chọn niềng răng để khắc phục tình trạng răng hô, răng vẩu. Tuy nhiên, phương pháp này đối với các trường hợp hô xương thường đạt hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo nguyên nhân ở bài viết sau : Phẫu thuật hàm hô móm không cần niềng răng: đúng hay sai?

Phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội đã tạo niềm hi vọng mới cho những người mắc bệnh hô, vẩu. Phẫu thuật chỉnh hàm hô là phương pháp phẫu thuật giúp mọi người từng bị tật hô vẩu ám ảnh sẽ có nụ cười tự tin, khuôn mặt đẹp, cân đối chỉ trong vòng 2h phẩu thuật, mà không gây đau đớn và hoàn toàn không gây nguy hiểm.

Trước khi tiến hành phẫu thuật tri rang ho khong can nieng http://phauthuathamhomom.com/phau-thuat-ham-ho-can-chu-y-gi/ ,khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và được thấy hình ảnh hàm và khuôn mặt sau khi phẫu thuật bằng phần mềm 3D chuyên dụng.

Khách hàng sẽ được khám tổng quát về sức khỏe để bác sĩ có cái nhìn tổng quan về sức khỏe qua đó đề ra cách thức phẫu thuật hàm hô phù hợp.

Khách hàng sẽ được chụp x-quang bằng máy ConeBeam CT kỹ thuật số 3D,cho thông số chính xác về hệ thống dây thần kinh, tình trạng mạch máu,cấu trúc xương hàm sẽ được thể hiện, bác sĩ sẽ thấy được tình trạng bệnh và mức độ hô, qua đó đề ra phương pháp phẫu thuật phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Phân tích tình trạng hô hàm bằng phần mềm chuyên dụng trong quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô

Quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô là quy trình phẫu thuật chỉnh hàm được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy chuyên biệt hiện đại giúp xác định chính xác nguyên nhân và đề ra phương pháp chữa răng hô cho bé http://phauthuathamhomom.com/chinh-rang-ho-cho-tre-em/ trị hiệu quả, an toàn .
Khách hàng sẽ được tiến hành gây mê nhẹ, không gây đau trong suốt quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô.

Quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô sẽ được thực hiện tại phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng cùng với các thiết bị máy móc tân tiến và đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt có chuyên môn và tay nghề cao, đảm bảo việc phẫu thuật đạt kết quả cao.Sau khi được phẫu thuật khách hàng có thể xuất viện ngay trong ngày.

►Xem thêm: Chăm sóc sau phẫu thuật chỉnh hàm hô như thế nào? http://phauthuathamhomom.com/cham-soc-sau-phau-thuat-ham-ho-ban-can-biet/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét