DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Có nên hút mỡ toàn thân hay không?

Hiện nay tình trạng béo phì ngày càng tăng do chế độ ăn uống chưa hợp lý, nhiều người tìm đến phương pháp hút mỡ toàn thân nhưng còn lo lắng có nên hút mỡ toàn thân không? vì sợ các biến chứng.

Có nên hút mỡ toàn thân không
Khi đến bệnh viện KIM bạn sẽ được tư vấn các dịch vụ hút mỡ tại đây
Hút mỡ là đại phẫu và cần thiết phải thực hiện trong bệnh viện – nơi có đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ tay nghề cao. Hiện nay, một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín lâu năm tại thủ đô, được các chị em vô cùng yêu thích là bệnh viện KIM.

Lời khuyên từ bác sĩ: Có nên hút mỡ toàn thân hay không ?

Mục đích của dịch vụ hút mỡ là loại bỏ bớt mỡ thừa, cải thiện vóc dáng phì phệ, giúp cơ thể của bạn trở nên thon gọn – năng động và linh hoạt hơn. Giải pháp hút mỡ không chỉ là dịch vụ làm đẹp mà còn là cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến huyết áp và tim mạch. Tuy nhiên, yêu cầu để thực hiện được ca hút mỡ là sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh mãn tính, không đang trong giai đoạn mang thai. Vì vậy, nếu muốn quyết định có nên hút mỡ toàn thân hay không thì bạn nên tra vấn từ những điều kiện trên.

Bạn có thể xem bài viết: Cận cảnh hút mỡ toàn thân.

Rất nhiều khách hàng đến Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đều đặt câu hỏi có nên hút mỡ toàn thân hay không đều đã được bác sĩ đưa lời khuyên hợp lý. Không dựa theo ý kiến cá nhân, các bác sĩ sẽ kiểm tra lượng mỡ thừa hiện tại của bạn, kết hợp kiểm tra sức khỏe…để chỉ định bạn có nên hút mỡ hay không. Tiêu chí của Bệnh viện là đem lại vẻ thẩm mỹ hình thể hoàn hảo cho bạn, nhưng vẫn phải đảm bảo sức khỏe an toàn.

Bệnh viện KIM cung cấp phương pháp hút mỡ với Laser Lipo – công nghệ độc quyền của Mỹ duy nhất tại Việt Nam, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Phương pháp này đem lại nhiều ưu điểm vượt trội như hiệu quả giảm mỡ lên tới 95%, không làm tổn thương mạch máu, dây thần kinh, loại bỏ các vấn đề tắc mạch, giảm thiểu các nguy cơ sức khỏe, đồng thời chỉnh sửa các khuyết điểm lồi lõm và da sần vỏ cam.

Quy trình hút mỡ tại bệnh viện KIM diễn ra  trong phòng mổ vô trùng một chiều hiện đại nhất Việt Nam, nên an toàn, không biến chứng. Khách hàng hồi phục nhanh và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Qua đây câu hỏi có nên hút mỡ toàn thân không? bạn có thể yên tâm thực hiện hút mỡ toàn thân để có vóc dáng chuẩn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét