DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Tư vấn: Bấm mí mắt có tháo ra được không?

Việc nhiều khách hàng thắc mắc bấm mí mắt có tháo ra được không? vì trước đó họ đã bấm mí nhưng mắt bị lệch không đều.

Bấm mí mắt có tháo ra được không
Bấm mí mắt có tháo ra được không là thắc mắc mà nhiều khách hàng quan tâm

Bấm mí có tháo ra được không?

Bấm mí mắt là phương pháp giúp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật bằng cách luồn chỉ tạo sự liên kết giữa da mí mắt và sụn mí mắt, tạo nếp mí rõ ràng, mở rộng độ tóc của mắt về chiều đứng. Ưu điểm của phương pháp này đó là thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần phải phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo và không cần phải nghỉ dưỡng.

Có nhiều ưu điểm như vậy nhưng cũng có một số trường hợp khách hàng bấm mí xong bị lệch, không đều do bác sĩ tay nghề kém, đo vẽ mí mắt không chính xác dẫn đến bấm mí bị lệch. Vậy bấm mí mắt có tháo ra được không và sau khi tháo ra có bấm lại được không?

Xem thêm: Bấm mí 1 bên.

Bạn hoàn toàn có thể tháo bấm mí ra và thực hiện điều chỉnh lại cho mí mắt đều nhau. Chỉ bấm mí là chỉ siêu nhỏ nên khi tháo ra cũng không gây ra sự xâm lấn, thương tổn nhiều, mắt sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Sau đó nếu muốn, bạn có thể thực hiện bấm lại nếu muốn. Dù là bấm mí hay tháo bấm mí để tiến hành thuận lợi và không có biến chứng gì xảy ra thì điều quan trọng nhất vẫn là tay nghề bác sĩ. Bác sĩ thực hiện bấm mí phải là người có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn thì mới đo vẽ chính xác nếp mí cần bấm để khách hàng không còn phải lăn tăn việc bấm mí có tháo ra được không nữa.

Tuy nhiên, việc nếp mí sau khi tháo hoặc những gì sẽ tồn tại sau đó chúng tôi khó có thể chắc chắn. Thông thường, tại bệnh viện KIM, nếu khách hàng đề nghị được tháo mí mắt sau bấm ra để thực hiện bấm bằng kỹ thuật mới tiên tiến hơn, mắt vẫn trở lại trạng thái ban đầu, không sẹo, không dấu vết do ngay từ đầu được thực hiện đúng quy trình, kỹ thuật. Với trường hợp của bạn, tốt hơn cả là nên đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để việc tháo mí mắt sau bấm an toàn, hiệu quả nhất.

Lưu ý sau khi tháo mí mắt đã bấm


  • Để mắt giữ được vẻ đẹp như ban đầu mà không bị tác động tiêu cực bởi việc bấm mí mắt trước đó, bạn cần tuân thủ một số lưu ý như:
  • Giữ vệ sinh cho vùng da mí mắt sau tháo, tránh bụi bẩn hoặc cặn phấn do trang điểm
  • Tránh nắng tốt nhất trong 7 ngày
  • Tránh ăn một số thực phẩm có thể gây ngứa, kích ứng hoặc dễ hình thành sẹo
  • Tránh va chạm mạnh vào vùng mắt và mí…

Như vậy việc bấm mí mắt có tháo ra được không bạn có thể tháo ra để có thể chỉnh sửa cho mắt đều và đẹp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét