DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Yêu cầu ghép xương khi cấy ghép implant là gì?

Cấy ghép Implant sau nhổ răng ngầm có nhiều điểm khác so với ghép răng trong các trường hợp bình thường khác. Về cơ bản răng mọc ngầm trong xương khác với những chiếc răng thông thường. Chiếc răng này nằm sâu trong xương và chiếm diện tích khá lớn của xương hàm, lớn hơn nhiều so với những chiếc chân răng thông thường.

→ Bạn đọc quan tâm: Trồng răng bắc cầu có tốt không? : https://goo.gl/Fxznak

Khi răng ngầm được nhổ đi, nó cũng sẽ để lại khoảng trống trong xương. Khoảng rỗng này lớn hơn khoảng trống của các chân răng khác.

Muốn cấy ghép implant thì mật độ xương phải đảm bảo

Việc cấy ghép Implant sau nhổ răng ngầm cũng phải đảm bảo xương hàm có đầy đủ thể tích và mật độ cần thiết. Tuy nhiên, vì thể tích của trụ chân răng khi đi vào trong xương hàm không thể lấp đầy được khoảng rỗng của cả một chiếc răng ngầm để lại sau khi nhổ. Nếu vẫn duy trì như thế, trụ Implant sẽ không thể tích hợp bền chắc với xương hàm được. Xương hàm vẫn sẽ bị tiêu hõm dẫn đến hỏng phục hình Implant nhanh chóng.

Đó là lý do giải thích tại sao mà bạn cần phải trải qua ghép xương sau nhổ răng ngầm mới có thể phục hồi răng Implant đảm bảo được. Có một điều quan trọng cần lưu ý với bạn là nên ứng dụng công nghệ cấy ghép thật đảm bảo sau khi nhổ răng ngầm.
→ Bài viết hay: Trồng răng giả giá bao nhiêu? :https://goo.gl/cnxhWa


Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, tất cả các ca ghép Implant sau nhổ răng ngầm đều sẽ được ứng dụng theo công nghệ Implant 4S.

Công nghệ do các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với đầy đủ các ưu điểm vượt trội sau đây:

– Tái tạo răng toàn diện, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng,

– Công nghệ cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng,

– Răng chắc khỏe, chịu lực tối đa, giúp ăn nhai tốt như răng thật và duy trì lâu dài trên cung hàm,

– Thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Để được chuyển giao độc quyền công nghệ này, Nha khoa Kim đã phải trải qua không ít những kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề, các chuyên gia Forsyth mới tin tưởng ký quyết định cuối cùng.

Nhiều bệnh nhân cũng đã được ghép Implant sau nhổ răng ngầm thành công tại Trung tâm nhờ công nghệ này với sự điều trị trực tiếp của các bác sỹ giỏi và chuyên sâu về Implant.

Với đội ngũ bác sĩ nha khoa dày dặn kinh nghiệm và công nghệ phục hình răng sứ hiện đại, Nha khoa KIM cam kết mang đến cho bạn kết quả bọc răng sứ thẩm mỹ hoàn hảo nhất, đồng thời mức giá bọc răng sứ hợp lý sẽ giúp bạn xóa tan đi mối băn khoăn bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền.

→ Thông tin hữu ích: Làm răng giả ở đâu tốt,uy tín nhất Sài Gòn : https://goo.gl/sWJaPQ

1 nhận xét: