DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

TRÁM RĂNG CỬA BỊ SÂU, HỞ, THƯA… GIÚP HÀM RĂNG ĐỀU VÀ ĐẸP

Những khiếm khuyết ở răng cửa như răng thưa, sứt mẻ, bể vỡ có ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ hàm răng và nụ cười. Và trám răng cửa là phương pháp được khuyên dùng nhất trong trường hợp này vì thực hiện nhẹ nhàng, không xâm lấn đau nhức. Tuy nhiên trám răng cửa bị sâu cần độ thẩm mỹ cao và hạn chế về độ bền nên cần có những ghi nhớ quan trọng mà bạn nên biết nếu đang muốn thẩm mỹ trám răng cửa.

1/ Trám răng cửa được áp dụng cho những trường hợp nào?

Răng cửa là răng cần phải được đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được sở hữu hàm răng đều đẹp tự nhiên. Dưới đây là một số trường hợp nên áp dụng trám răng cửa:

Trám răng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội
2/ Composite – vật liệu trám răng cửa đảm bảo tính thẩm mỹ

Trám răng là kỹ thuật dùng vật liệu nhân tạo để tạo hình nên phần mô răng thật bị khuyết. Nếu là trám răng hàm thì vấn đề bền chắc được chú trọng. Nhưng nếu là trám răng cửa thì tính thẩm mỹ là tiêu chí quan trọng đầu tiên cần đáp ứng.
Do đó, bắt buộc vật liệu trám phải có màu tương đồng với màu răng thật. Như thế, màu răng mới đều, không có sự chênh lệch gây mất thẩm mỹ khi cười nói.
Han rang co duoc lau khong
Cho nên, composite là chất liệu lý tưởng nhất nên lựa chọn để trám răng cửa. Chất liệu này có màu tương đồng với màu răng thật. Hơn thế, composite còn lành tính và rất thân thiện với cơ thể. Do đó, khi tồn tại trong miệng, miếng trám răng cửa không gây ra các kích ứng có hại hay phản ứng với axit ảnh hưởng xấu đến răng thật.
Ngoài ra, composite khi hóa cứng lại có độ rắn chắc cao, chịu lực tốt.

3/ Lưu ý sau khi trám răng cửa để hiệu quả duy trì dài lâu nhất

Do răng cửa ở trị phía trước, phải thực hiện chức năng cắn xé thức ăn. Trong khi đó, bản thân những chiếc răng cửa lại có thân răng mỏng, vì thế miếng trám không có nhiều điểm tựa lực lớn và chắc chắn. Vì thế, dẫu có ứng dụng công nghệ hiện đại để trám răng cửa bị sâu nhưng vẫn nên có chế độ bảo vệ và giữ gìn răng thật tốt trong ăn nhai cũng như là vệ sinh răng miệng hàng ngày.
Hàn răng được lâu không

Nếu bạn thực hiện hàn trám răng bằng công nghệ Laser Tech hiện đại tại Răng Hàm Mặt Sài Gòn thì sau khi hàn trám bạn có thể yên tâm hơn, bác sỹ cũng sẽ lưu ý bạn chế độ chăm sóc tốt nhất cho miếng trám răng cửa được bền chắc và dài lâu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét