DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Nâng mũi Sline 4D

Tôi muốn đi nâng mũi Sline 4D nhưng không biết nhiều về dịch vụ này? bác sĩ có thể cho tôi thông tin về chi phí cũng như qui trình thực hiện cả ưu điểm của dịch vụ này hay không. Tôi cảm ơn. (Ngân Hà, Huế) http://nangmuisline.com/nang-mui-4d-co-tot-hon-nang-mui-3d-khong/


Trả lời :

Nâng mũi Sline 4D là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất của Hàn Quốc,  là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ nâng mũi 3D Touch và kỹ thuật dựng mũi bằng chất liệu sụn tự thân, đem lại dáng mũi đẹp hoàn hảo, chính xác từng milimet. http://nangmuisline.com/serum-nang-mui-co-hieu-qua-khong/

Phương pháp nâng mũi này được ra đời dựa trên sự cải tiến kỹ thuật nâng mũi Sline 3D kết hợp với kỹ thuật nâng mũi 4D cho mũi đẹp toàn diện, mũi cao mềm mại dáng chữ S.

Nâng mũi Sline 4D cho mũi đẹp toàn diện ở mọi góc nhìn

Theo đánh giá của chuyên gia thẩm mỹ nâng mũi Sline 4D sẽ đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp toàn diện với những chỉ số sau: Độ dài của mũi khoảng 1/3 chiều dài gương mặt, độ cao của sống mũi từ 9-11 mm, độ nghiêng ở góc mũi trán là 120 đến 140 độ, góc đỉnh mũi nghiêng từ 70 – 90 độ, còn góc mũi môi nghiêng từ 90 – 100 độ.

NÂNG MŨI SLINE 4D DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG NÀO?

– Người có mũi tẹt, sống mũi thấp
– Mũi to bè
– Mũi ngắn hếch
– Mũi hỏng sau nâng
– Mũi gồ, vẹo, lệch
nâng mũi 4D

NÂNG MŨI SLINE 4D CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

1. Xem trước kết quả qua công nghệ 3D Touch

Nâng mũi Sline 4D sử dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay là 3D Touch. Công nghệ này giúp chụp hình ảnh, đo đạc kích thước và phân tích các chỉ số trên khuôn mặt sao cho hài hòa với tỷ lệ của mũi.

Đặc biệt với 3D Touch bạn có thể xem trước dáng mũi sau nâng để kịp thời đưa ra những can thiệp giả định chiếc mũi cho đến khi đạt được kết quả như ý muốn.

2. Chỉnh sửa mũi toàn diện đến từng chi tiết

Kỹ thuật nâng mũi Sline 4D cho phép chỉnh sửa mũi toàn diện đến từng chi tiết. Với kỹ thuật này bác sĩ sẽ kết hợp sụn tự thân với sụn nhân tạo để tạo dáng mũi Sline hoàn hảo với khuôn mặt.

Phương pháp này là sự phức hợp các kỹ thuật chỉnh sửa mũi từ đầu mũi đến sống mũi và chân cánh mũi, cho mũi đẹp toàn diện ở mọi góc nhìn. Do vậy ở mỗi vùng bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu sụn khác nhau:

+ Đầu mũi: Bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân để tạo dáng vùng đầu mũi. Sụn này vốn mềm mại nên sẽ giúp đầu mũi tròn đầy, tự nhiên, khắc phục hiện tượng mũi bóng đỏ sau nâng.

+ Sống mũi: Bác sĩ sẽ dựng sống mũi bằng sụn vách ngăn kết hợp với sụn sinh học định hình, đem lại cho người dùng sống mũi cao thẳng và cân đối với các nét trên khuôn mặt.

3. An toàn tuyệt đối, không đau, không sẹo

Nâng mũi Sline 4D sử dụng sụn nâng mũi chủ yếu là sụn tự thân, mũi vùng lại sử dụng chất liệu sụn khác nhau nên sẽ cho mũi đẹp như ý. Mũi sau nâng không lo bị biến chứng, sụn nâng mũi đưa vào cơ thể không lo bị đào thải, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khi nâng mũi Sline 4D bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng đầu mũi nên trong suốt quá trình phẫu thuật sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu. Đặc biệt mọi hoạt động đều diễn ra trong khoang mũi nên sẽ không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

4. Mũi đẹp tự nhiên, phục hồi nhanh chóng

Với nâng mũi Sline 4D mũi sau nâng sẽ phục hồi nhanh chóng, thông thường từ 7 – 10 ngày là mũi sẽ đẹp tự nhiên và càng đẹp dần lên theo thời gian.

Nâng mũi Sline 4D công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất của Hàn Quốc sẽ đem lại cho bạn dáng mũi cao đẹp và mềm mại, mũi đẹp toàn diện ở mọi góc nhìn.

CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC SAU NÂNG MŨI SLINE 4D


– Nên chườm đá tích cực trong 2 – 3 ngày đầu sau phẫu thuật giảm sưng nề.

– Tránh va chạm mạnh vào mũi trong thời gian đầu sau phẫu thuật

– Uống thuốc kháng sinh để giảm đau và chống viêm theo chỉ dẫn của bác sĩ

– Thực hiện lịch tái khám theo yêu cầu của bác sĩ phẫu thuật.

– Ăn uống: Không nên ăn đồ nếp, thịt gà, rau muống, hải sản trong thời gian đầu sau để mũi nhanh lành và không để lại sẹo

Hy vọng những điều bác sĩ tư vấn trên sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức và cái nhìn tổng quát hơn về dịch vụ bạn đang quan tâm. Chúc bạn luôn khỏe đẹp và thành công trong cuộc sống.


Nguồn: http://nangmuisline.com/nang-mui-4d-co-tot-hon-nang-mui-3d-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét