DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Nâng mũi 4D

Bác sĩ ơi, em có nhu cầu nâng mũi nhưng em có nghe nói đến phương pháp nâng mũi 4D. Em không biết phương pháp đó như thế nào? Có tốt hơn nâng mũi 3D không? Mong nhận được sự giải đáp của bác sỹ. Em cảm ơn! (Nguyệt Thu  – Nha Trang) http://nangmuisline.com/nang-mui-4d-co-tot-hon-nang-mui-3d-khong/


NÂNG MŨI SLINE 4D CÓ GÌ KHÁC BIỆT? http://nangmuisline.com/serum-nang-mui-co-hieu-qua-khong/


Nâng mũi Sline 4D có ưu điểm vượt trội là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ 3D và kỹ thuật dựng mũi 4D bằng chất liệu tự thân.

Kỹ thuật nâng mũi vượt trội:

Bác sĩ kết hợp chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo để tạo dáng mũi sline. Đây là chất liệu độn có khả năng thích nghi cao, an toàn, tránh các trường hợp dị ứng chất liệu độn, bóng đỏ, lộ sống…như khi sử dụng các chất liệu nâng mũi thông thường.
nâng mũi 4D
Kỹ thuật nâng mũi Sline 4D:

+ Vùng đầu mũi: Bác sĩ sử dụng sụn sườn hoặc vành tai để tạo dáng và chỉnh hình đầu mũi. Chất liệu sụn tự thân này sẽ giúp đầu mũi tròn đầy tự nhiên, tránh trường hợp bóng đỏ đầu mũi.

+ Vùng sống mũi: Bác sĩ sử dụng sụn vách ngăn từ trong khoang mũi kết hợp với sụn nhân tạo để dựng sống mũi. Sụn vách ngăn có cấu trúc thẳng kết hợp với sụn sinh học định hình giúp tạo sống mũi cao thẳng nhưng không thô cứng, hạn chế tối đa tình trạng dị ứng chất liệu độn.

Công nghệ 3D Touch cho phép chụp hình ảnh, phân tích tỉ lệ khuôn mặt để đưa ra các thông số về kích thước cho chiếc mũi với độ chính xác từng milimet. Đặc biệt, khách hàng có thể xem trước kết quả sau thẩm mỹ mũi gần như tương đồng và đóng góp ý kiến chỉnh sửa giả định chiếc mũi với bác sĩ.

Các chuyên gia cho biết, kỹ thuật nâng mũi Sline 4D phù hợp với những người mũi: thấp tẹt, lệch, vẹo, gồ, khoằm, nhọn, ngắn, hếch, hỏng sau nâng…

QUY TRÌNH NÂNG MŨI SLINE 4D: 


Nâng mũi Sline 4D được thực hiện theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc. Quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng. Mũi sau nâng đẹp tự nhiên và duy trì kết quả ổn định.

Mũi cao đẹp chuẩn sao Hàn

Kết quả ổn định không biến chứng

Không để lộ dấu vết thẩm mỹ

Nâng mũi Sline 4D

Được xem là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực về làm đẹp với thế mạnh là các công nghệ Hàn Quốc. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tiến hành phẫu thuật bởi các chuyên gia, bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ đem lại cho bạn kết quả như ý với chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, an toàn và ổn định lâu dài.


Hy vọng những chia sẽ của bác sĩ tư vấn có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ bạn mong muốn. Chúc bạn thêm sức khỏe và thành công.


Nguồn: http://nangmuisline.com/nang-mui-4d-co-tot-hon-nang-mui-3d-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét